GoodMorning !

0 8
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Papasok ba o Hindi ?? Waahhh Nakaka Tamad kapag ganito ang sistema ng pasok namin Tatlong beses sa isang linggo , alternate pa . Ano na lang kaya mangyayare saamin kapag ganito ang pasok namin nakaka tamad na nga di mo pa alam kung ano mga latest na ginawa ng kasama mo sa area . Bakit ganito na lang yung tamad ko pumasok ngayon . Dahil ba sa konting panahon na lang mag endo na ako .? Kung dati ayaw na ayaw ko umabsent ngayon feeling ko lagi ako tinatamad. Ang hirap naman kasi ng ganito ma eendo ako ng walang record tapos na promote pa . Di naman siguro valid reason yung mag babawas sila ng tauhan . Ang dami na nila inendo halos lahat na nga yata tapos kami na nag ttrabaho ng maayos at walang ginawang di kanais nais sa store ipinag pilitan nila na ma endo din . Talagang pinag initan ako ng HR namin kaya ganito na di manlang ako maipag laban ng SuperVisors ko . Sana bumalik sa kanya kung ano man ang mga ginagawa nya ngayon sa mga empleyado na walang kakayahan na mag salita , dahil kapag nag salita ka ikaw pa masama , ikaw pa babaligtarin, ikaw pa pag tutulungan , at ikaw pa ang sasabihan ng kung ano ano . Kaya ang gagawin na lang ay manahimik sa isang tabi at gawin ang trabaho ng tama at walang pangamba .

1
$ 0.00

Comments

UNA S ALAHAT MAGANDANG UMAGA SIS. ngayong nararamdaman mo ngaun normal lang yan khit sino npapaisip nyan sa panahon ngaun pero ma advice ko lng sau na kung ano ang nasa puso mo sundin mo di ba parang kanta lng hehehe. pero hindi sa totoo lng kung masaya kpa s ginagawa mo at s tingin mo ay kailng go lang kc nga hirap na ng buhay ngaun at khit papano ikaw ay meron png work o trabaho n m papasukan kc yung iba as in wala n tlagfa mga work natangal s atrabaho kaya mag decide ng ammaytos ung hindi ka mag sisis sa huli basta KEEP SAFE lng LAGI

$ 0.00
3 years ago