Good Morning !

3 12
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Hello sa inyong lahat ! Kamusta kayo ? Eto ako tambay sa bahay alaga ng anak at linis ng bahay . Wala na ako trabaho kaya nag babalak sana ako mag negosyo muna habang nasa bahay lang . Ano po kaya magandang inegosyo ngayon na sa tingin nyo papatok sa mga tao , wala kasi ako alam sa pag nenegosyo at di ko alam pano ito palaguin sana matulungan nyo ako kahit sa konting advice lang para naman may alam ako kahit konti . Salamat in advance :)

5
$ 0.00

Comments

Magandang Umaga din OK Lang Yan, sis magkaka trabaho din din tiwala Lang maganda Yan atlis ikaw nag aalaga sa anak MO lagi MO sya nakikita

$ 0.00
3 years ago

magandang araw din po sa'yo ok lang yun marami na tayong tambay kalusugan din kasi natin ang nakasalalay dito,fight lang matatapos din to kapit lang tayo..tungkol naman po sa negosyo try mo mag online seller maraming patok sa online ngayun,basta mag ingat lang din sa scammers..

$ 0.00
3 years ago

Magandang umaga rin sa iyo sis, sad to know na wala kang trabaho sa ngayon pero hwag kang mag alala di ka nag iisa marami tayo mga walang trabaho dahils acovid19 na virus na yan at sana nga talaga ay mtapos na yan. About s tanong mo na pwede gawinb negosyo patok ngaun ang mga oline business try mo mag luto ng mga specialty mo na pag kain at ialok online, kami ng asawa ko ay ng luluto ng mga meryenda at me mga reseller kami n kumukuha sa amin di gaano0ng kalaki ang kita pero ayus na rin pantwid sa araw2.

$ 0.00
3 years ago