Good morning !

0 4
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Kaka gising ko lang actually kanina pa hehe maaga kasi byahe ng asawa ko kaya maaga nagising. Naka pag linis na aako ng bahay, naka hugas na ng mga plato , napa liguan ko na din ang mga anak ko . Maya maya ay mag luluto naman ako ng tanghalian. Sobrang napuyat ako kagabi kaka panood ng Kdrama , naka tulugan ko na nga hehehe bakit kasi sobrang gaganda nila nakaka adik pa , kaya tuloy antok na antok pa rin ako hanggang ngayon. Buti na lamang at day off ko ngayon . Mamaya di na makaka pag puyat may psdok na ulit kinabukasan .

1
$ 0.00

Comments

good morning po! ingatz po palagi and hwag mag sasawa sa pagiging mabuting ina at asawa sa iyong pamilya saludo po ako sa iyo na ginagawa ang laht para sa kanyang pamilya kayong mga nany ay tunay na ilaw ng tahanan walang katumbas na halaga or sahod ang mbibigay sa mga ginagawa nu para sa pamilya niyo.

$ 0.00
3 years ago

Same too. When we awake up early we say to good morning. Good morning is the most important part of our manner.

$ 0.00
3 years ago