Endo !

0 8
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Good morning ! Alam nyo yung masakit yung nag bibilang ka na lang ng araw dahil malapit na talaga ang pag endo ko sa trabaho . Eto two days na lang endo na ako . Nakaka lungkot lang kasi ma eendo na ako ng wala manlang kalaban laban . Ni wala ako masabihan ng sa side ko dahil mag salita may masasabi sila ikaw pa masama . Bakit kaya ganun sila ang iniintindi lang nila puro sarili nila di nila naiisip yung mga empleyadong mawawalan ng trabaho di nila inisip na wala pa mapapasukan sa ngayon dahil sa pandemic. Okay lang sana na ma endo kung nasa ayod eh . Yung walang personalan kaya nag endo ng tao nila kadi mainit sila sa tao tapos ngayon kapag may mga nag sside comment sa kanila galit na galit sila . Hindi ko alam saan ba ako lulugar sa kanila . Hanggang sa muli na lang na pag babalik ko sa kanila . Sana naman fair na kapag bumalik ako .

1
$ 0.00

Comments