Best friend !

0 1
Avatar for Cess14
Written by
3 years ago

Yun yung taong minumura mo na , taong kinukutya mo na , taong pinag ttripan mo na ayun tumatawa pa din .. Hahaha :)

Bestfriend dyan ako sumaya , may dalawa akong kaibigan na kahit kaylan ay hindi ako iniwan , kahit na may mga kanya kanya na kaming pamilya heto at kami pa din ang laging nag dadamay sa oras ng problema at kasiyahan . Lahat ng mga ayaw at gusto namin alam namin, kahit sa anong bagay kami ay nag kaka intindihan , parang kapatid na ang turingan namin . Dahil kapag kami ay may kailangan kami ay nag tutulungan . Salamat sa Diyos at sila ay aking nakilala , kung wala sila boring ang aking kabataan. Kapag ako ay may problema sila ang aking natatakbuhan . Maraming salamat at nakilala ko sila dahil sila ang naging pamilya ko nung mga araw na down na down ako at sila din ang tumulong sa akin para bumangon sa panibagong buhay . Yung tipong ubos na ubos kana at walang wala kanang pag asa dahil sa problema pero nandyan sila naka suporta at tumulong upang ako ay maka bangon ulit . Sila yung kahit anong desisyon ko sa buhay ay hindi nila pinakelaman dahil kahit daw saan ako sasaya ay susuportahan nila ako . Yan ang tunay na kaibigan . Hanggang sa lag tanda kasama ko sila .

Yan yung mga hindi ko ka dugo pero tinuring kong kaibigan, dahil masaya ako na nakilala ko sila.

Lahat ng bago naluluma, ang tao tumatanda, ang ganda ay kumukupas , pero ang halaga ng tunay na kaibigan ay hindi nag babago , :)

1
$ 0.00

Comments