Abot kamay Ko na.

0 4
Avatar for Celso08
3 years ago

Abot kamay ko na ang inaasam na pangarap, Bukas malalaman kung ako ba ay karapat dapat, Diyos Ama gabayan nyo po sana ako sa tama, wag ninyo akong hayaang matukso sa mali,

Subalit ako pa din ang gagalaw , si Ama lamang ang aking mag sisilbing gabay at ilaw, naway akoy makapasa sa pag susulit , nang ang buhay maiahon sa sa hirap, pandemyang dinadanas at pinansyal na pangangailangan ito na nga amg senyales na lunas.

Sa aking siswasyon na ngayon kaing kinalalagyan, sayo lamang Ama humuhugot ng kompyansa, bigyan nyo po ako ng lakas, nang ang mga katanungan bukas ay aking ma lutas ,

Kayo napo ang bahala sakin Ama. Abot kamay kona kung pwede kung hingin ay hihingin ko, Kung pwedung hilingin ay hihilingin ko na, kung pwedeng sungkitin ay sinungkit ko na,

ngutin hindi sapat ang mga bagay na ito, pag handaan at pag aralan ang mas malakas na armas na madadala mo , sa laban ko bukas ay sa palagay handa na ako ,

Naway Ipagkaloob po ninyo 🙏🤞💪

4
$ 0.00

Comments