Harvest Day or My Baking Day?

0 12
Avatar for Camzahamnida
4 years ago

Bumangon ako 9am kasi ang ingay na sa labas, mukang madaming tao. Brown out pa, buti nalang off ko kaya di ako absent sa work hahaha. Oo nga pala magpapaharvest pala si mama ngayon kaya ewan ko kung makakapagbake ako mamaya huhuhu. Every day off nga lang ako makakapagbake eh. Nakakatuwa lang din kasi wala na kaming gaanong gagawin kasi nagvolunteer na ang kapit bahay namin na sya na magluluto ng ulam para sa mga tagaharvest. Tapos may tagasaing na rin, si auntie na ang nagvolunteer magsaing hahahah. Thank you po sa inyo❤. Umuulan-ulan pa, ewan ko kung may bagyo o habagat wala akong balita. Siguro nibless muna ni Lord ang mga tanim bago anihin. Thank you Lord.. pero sana tama na muna, kawawa naman mga tao.

Nag-aantay lang ako ng tiyempo para ma-bake yung plano kong ibebake today hahahah. Baka mapagalitan ulit tayo ni inang mahal eh hahahahah

1
$ 0.00

Comments