Tadhana

0 3

Tadhana

Paano kung hindi ko alam. Paano kung hindi kita nakita. Hindi ko kailanman makikita ang aking pakiramdam sa aking puso. Paano nangyari ito

Hindi ko alam kung paano mo ako nahanap. Ngunit mula noong nakita kita. Malalim sa loob ng aking puso ang alam ko. Baby ang aking kapalaran. Ikaw at ako ay sinadya, Sa buong puso at kaluluwa ko. Binibigyan ko ang aking pag-ibig na magkaroon at hawakan. At sa aking nakikita

Palagi kang sinadya upang maging aking. kapalaran Gusto ko ng isang katulad mo

Isang taong maaari kong hawakan. At ibigay ang aking pag-ibig hanggang sa katapusan ng oras

Ngunit magpakailanman ay isang salita lamang, isang salita. Isang bagay na nais ko lang marinig

Ngunit ngayon ang iyong laging nandiyan para sa akin. Kapag sinabi mong magpakailanman maniniwala ako Baby ang aking kapalaran. Ikaw at ako ay sinadya Sa buong puso at kaluluwa ko

Binibigyan ko ang aking pag-ibig na magkaroon at hawakan At sa aking nakikita Palagi kang sinadya upang maging aking kapalaran Siguro ang kailangan lang natin ay isang maliit na pananampalataya lamang Sanhi ng bata Naniniwala ako na ang pag-ibig ay makakahanap ng isang paraan. Baby ang aking kapalaran

Ikaw at ako ay sinadya Sa buong puso at kaluluwa ko Binibigyan ko ang aking pag-ibig na magkaroon at hawakan At sa aking nakikita

Mula ngayon hanggang sa walang hanggan

Palagi kang sinadya, Ang aking kapalaran, Ang iyong kapalaran.

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

Talagang nabubuhay ang mga matatalinuagang pananalita sa mga ganitong gawain aking katuran.

Naway marami pang ganitong poem mangaling sa imo.

$ 0.00
3 years ago