Pakasalan mo ako

0 3

105 ang bilang na dumarating sa aking ulo

Kapag iniisip ko ang lahat ng mga taon na nais kong makasama

Gumising ka tuwing umaga kasama mo sa aking higaan

Iyon ang tiyak na plano kong gawin

At alam mo ang isa sa mga araw na ito kapag nakuha ko nang tama ang aking pera

Bilhin mo ang lahat at ipakita sa iyo ang lahat ng mas pinong mga bagay sa buhay

Magiging sapat na magpakailanman, kaya't hindi na kailangang magmadali

Ngunit sa isang araw, hindi mo na ako hiningi nang malakas

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Nanunumpa ako na ang ibig kong sabihin

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Gaano karaming mga batang babae sa mundo ang nakakaramdam sa akin ng ganito?

Baby hindi ko kailanman planong malaman

Ang mas pagtingin ko, mas nakakahanap ako ng mga dahilan kung bakit

Ikaw ang mahal ng buhay ko

Alam mo ang isa sa mga araw na ito kapag nakuha ko nang tama ang aking pera

Bilhin mo ang lahat at ipakita sa iyo ang lahat ng mas pinong mga bagay sa buhay

Magiging sapat na magpakailanman, kaya't hindi na kailangang magmadali

Ngunit sa isang araw, hindi mo na ako hiningi nang malakas

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Nanunumpa ako na ang ibig kong sabihin

Sasabihin kong papakasalan mo ako

At kung nawala ang lahat

Sa aking puso ay walang ibig sabihin

'Dahil mayroon kita, batang babae mayroon kita

Kaya bumaba ka sa tuhod ng baluktot

Wala nang iba pa

Mas mabuti, mas mabuti

Ang araw na sinabi ko

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Nanunumpa ako na ang ibig kong sabihin

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Nanunumpa ako na ang ibig kong sabihin

Sasabihin kong papakasalan mo ako

Papakasalan mo ako

105 ang bilang na dumarating sa aking ulo

Kapag iniisip ko ang lahat ng mga taon na nais kong makasama

Gumising ka tuwing umaga kasama mo sa aking higaan

Iyon ang tiyak na plano kong gawin

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments