Mga demonyo

0 2

Kapag ang mga araw ay malamig At ang lahat ng mga kard ay natitiklop At ang mga banal na nakikita natin Lahat ba ay gawa sa ginto

Kapag ang iyong mga pangarap lahat ay nabigo

At ang ating mga yelo Ay ang pinakamasama sa lahat At ang dugo ay tumatakbo Nais kong itago ang katotohanan Nais kong protektahan ka Ngunit kasama ang hayop sa loob Wala na tayong maitatago Hindi mahalaga kung ano ang aming lahi Gagawa pa rin tayo ng kasakiman

Ito ang aking kaharian darating Ito ang aking kaharian darating Kapag naramdaman mo ang aking init Tumingin sa aking mga mata Doon itago ang mga demonyo ko. Doon itago ang mga demonyo ko Huwag masyadong lumapit Madilim sa loob Doon itago ang mga demonyo ko. Doon itago ang mga demonyo ko Kapag tumawag ang kurtina Ang huli sa lahat Kapag kumawala ang mga ilaw Lahat ng mga makasalanan ay gumapang Kaya't hinukay nila ang iyong libingan

At ang masquerade Darating ang tawag Sa gulo na ginawa mo Ayaw mong pabayaan Ngunit ako ay nakatali sa impiyerno Kahit na ito ay para sa lahat Ayaw mong itago ang katotohanan Hindi mahalaga kung ano ang aming lahi Gagawa pa rin tayo ng kasakiman Ito ang aking kaharian darating Ito ang aking kaharian darating Kapag naramdaman mo ang aking init Tumingin sa aking mga mata Doon itago ang mga demonyo ko Doon itago ang mga demonyo ko Huwag masyadong lumapit Madilim sa loob Doon itago ang mga demonyo ko Doon itago ang mga demonyo ko Sinabi nila na ito ang iyong ginagawa Sabi ko hanggang sa kapalaran Ito ay pinagtagpi sa aking kaluluwa Kailangan kitang bitawan Ang iyong mga mata, lumiliwanag sila nang maliwanag Gusto kong i-save ang kanilang ilaw Hindi ako makatakas ngayon Maliban kung ipakita mo sa akin kung paano Kapag naramdaman mo ang aking init Tumingin sa aking mga mata Doon itago ang mga demonyo ko. Doon itago ang mga demonyo ko Huwag masyadong lumapit Madilim sa loob Doon itago ang mga demonyo ko.

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

This kind of Creatures really do exist. They whisper in your ears. If you do what they say then you are defeated.

As we never make that an excuse on the Final day. Judgement day.

$ 0.00
3 years ago