Maging babae ako

0 6

Lumapit ka sa akin at hinawakan ang aking kamay

At maging aking ginang

Tunay, dapat kong ipaalam sa iyo

Na in love ako sayo

Ikaw lang ang gusto ko

Paano kita kailangan

Kaya pakiusap

Maging babae ako

Siguro, maaari kang mawalan ng sakit

Kung sasabihin mo lang sa akin

Sabihin ang mga salitang matagal mong bulong

Na gusto kong marinig

Isang bagay sa iyong isipan

Nakatago ba ito sa iyong ngiti?

Maging babae ako

Kalimutan mo lang ang nakaraan, oras na upang mapaayos ang iyong nasirang puso

Walang mga pader na naghahati sa amin ngayon

Kaya, tuyuin ang luha sa iyong mga mata

Walang makakapigil sa atin ngayon

Ibibigay ko sa iyo ang lahat ng mayroon ako

Maging babae ako

Ikaw ang aking sambahin

Kaya, mangyaring, paniwalaan mo ako

Hindi ko mahahanap ang tapang

Upang pigilan ang iyong kagandahan

Wala nang mas banal

Kaysa sa bawat sandali

Ikaw ay akin

Maging babae ako

Kalimutan lang ang nakaraan

Panahon na upang mapaayos ang iyong nasirang puso

Walang mga pader na naghahati sa amin ngayon

Kaya matuyo ang luha sa iyong mga mata

Walang makakapigil sa atin ngayon

Ibibigay ko sa iyo ang lahat ng mayroon ako

Maging babae ako

Hayaang lumiwanag ang araw sa iyong puso

At gumawa ng isang bagong panimula

Manatili ka sa akin tuwing gabi at araw

Sa natitirang bahagi ng aking buhay

Tulad ng isang gawa ng sining

Ang aking pag-ibig ay tatagal hanggang sa magpakailanman

Tulad ng isang gawa ng sining

Ang pagmamahal ko ay magpakailanman

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments