Magandang babae

0 11

Maaari akong sumumpa, maaari akong magbiro

Sinasabi ko kung ano ang nasa isip ko

Kung uminom ako, kung naninigarilyo ako

Patuloy ako sa mga lalaki

At nakikita mo akong hinawakan ang aking gitnang daliri sa mundo

iyong ribbons at iyong mga perlas

'Dahil hindi lang ako isang magandang babae

Ako ay higit pa sa isang larawan

Anak ako at kapatid na babae

Minsan mahirap para sa akin na ipakita

Na higit pa ako sa alingawngaw

O isang kanta sa iyong computer

Marami pa sa akin kaysa sa alam ng mga tao

Ilang araw na akong nasira, ilang araw na mayaman ako

Ilang araw akong maganda, ilang araw na maaari akong maging asong babae

Ilang araw akong malakas, ilang araw na akong huminto

Hindi ko ito hayaang ipakita, ngunit dumaan ako sa ilang tae

Maaari akong sumumpa, maaari akong magbiro

Sinasabi ko kung ano ang nasa isip ko

Kung uminom ako, kung naninigarilyo ako

Patuloy ako sa mga lalaki

At nakikita mo akong humahawak sa aking midfinger sa mundo

iyong ribbons at iyong mga perlas

'Dahil hindi lang ako isang magandang babae

Ako ay higit pa sa isang numero

Hater ako, nagkasintahan ako

Minsan mahirap para sa akin na ipakita

Na higit pa ako sa isang pamagat

O kaya magiging viral ang komento

Marami pa sa akin kaysa sa alam ng mga tao

Ilang araw na akong nasira, ilang araw na mayaman ako

Ilang araw akong maganda, ilang araw na maaari akong maging asong babae

Ilang araw akong malakas, ilang araw na akong huminto

Hindi ko ito hayaang ipakita, ngunit dumaan ako sa ilang tae

Maaari akong sumumpa, maaari akong magbiro

Sinasabi ko kung ano ang nasa isip ko

Kung uminom ako, kung naninigarilyo ako

Patuloy ako sa mga lalaki

At nakikita mo akong humahawak sa aking midfinger sa mundo

Fuck iyong ribbons at iyong mga perlas

'Dahil hindi lang ako isang magandang babae

Hindi lang ako isang magandang babae, oo

Hindi lang ako isang magandang babae

Hindi hindi lang ako isang magandang babae

Maaari akong sumumpa, maaari akong magbiro

Sinasabi ko kung ano ang nasa isip ko

Kung uminom ako, kung naninigarilyo ako

Patuloy ako sa mga lalaki

At nakikita mo akong humahawak sa aking midfinger sa mundo

iyong ribbons at iyong mga perlas

'Dahil hindi lang ako isang magandang babae

Hindi lang ako isang magandang babae.

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments