Magandang babae

0 10

Ang iyong paraan masyadong magandang babae

Iyon ang dahilan kung bakit hindi ito gagana

Hahayaan mo akong magpakamatay, magpakamatay

Kapag sinabi mong tapos na

Mapahamak ang lahat ng magagandang batang babae na ito

Gusto lang nilang gawin ang iyong dumi

Aabutin ka nila ng pagpapakamatay, pagpapakamatay

Kapag sinabi nilang tapos na

Tingnan ito na nagsimula sa parke

Ginamit upang ginawin ng madilim

Oh kapag kinuha mo ang aking puso

Iyon ay nang magkahiwalay kami

'Dahil pareho kaming nag-isip

Ang pag-ibig na iyon ay magpakailanman (huling magpakailanman)

Sabi nila bata pa kami

Upang mapako ang ating sarili

Oh wala kaming pakialam

Malinaw naming ginawa ito

At sinabi din nila

Na hindi kami maaaring magkasama (huling magkasama)

Tingnan itong napaka banal, batang babae

Nag-iisa ka lang

Ngunit ikaw ay sumabog sa aking isipan

Dapat kang tumanggi

Diyos ko

Ang aking sanggol ay hinihimok ako ng baliw

Ito ay bumalik sa '99

Nanonood ng mga pelikula sa lahat ng oras

Oh nung umalis ako

Para sa paggawa ng aking unang krimen

At hindi ko naisip

Na makikita namin ang bawat isa (tingnan ang bawat isa)

At saka ako lumabas

Inilipat ako ni Mami sa Timog

Oh kasama ko ang aking babae

Na naisip kong mundo ko

Ito ay lumabas upang maging

Na hindi siya ang babae para sa akin (babae para sa akin)

Tingnan itong napaka banal, batang babae

Nag-iisa ka lang

Ngunit ikaw ay sumabog sa aking isipan

Dapat kang tumanggi

Diyos ko

Ang aking sanggol ay hinihimok ako ng baliw

Ngayon kami ay nag-aalsa

At ngayon kami ay nag-aaway

Mangyaring sabihin sa akin kung bakit

Nakaramdam ako ng bahagya

At hindi ko alam

Paano ito gawing mas mahusay (gawin itong mas mahusay)

Nakikipag date ka sa ibang lalaki

Sinasabi mo sa akin ang kasinungalingan

Oh hindi ako makapaniwala

Ang nakikita ko sa aking mga mata

nababaliw na ako

At sa palagay ko hindi ito matalino (sa tingin mo ay matalino)

Masyado kang magandang babae

Iyon ang dahilan kung bakit hindi ito gagana

Magiging suicidal

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments