Kailangang maniwala sa mahika

5 15
Avatar for Bryskie
3 years ago

Hello, Subukan gawan ng tono ang awit lyrics na ito 😊

Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Dalhin mo ako sa iyong puso

Ipakita sa akin kung saan magsisimula

Hayaan mong i-play ang bahagi ng iyong unang pag-ibig

Lahat ng mga bituin ay tama

Ang bawat hangarin ay atin ngayong gabi, ang aking pag-ibig

Pasensya sa mga naghihintay

Tiwala sa pag-ibig sa pananampalataya

Huli na ang Findin 'na nawala nila ito

Huwag kailanman pabayaan

Hindi nila malalaman ang mga paraan ng pag-ibig

Kailangang maniwala sa mahika

Sabihin mo sa akin kung paano nakahanap ang bawat tao sa bawat isa

Sa isang mundong puno ng mga hindi kilalang tao

Kailangan mong paniwalaan ang mahika

Mas malakas si Somethin kaysa sa buwan sa itaas

'Dahil ito ay mahika kapag ang dalawang tao ay nahuhulog sa pag-ibig

Maaaring hindi ko alam

Bakit kailangan kita

Ang kailangan ko lang malaman ay ang pakiramdam na ito

Pangasiwaan ito nang may pag-aalaga

Ipinanganak tayo upang ibahagi ang pangarap na ito, aking pag-ibig

Kailangang maniwala sa mahika

Sabihin mo sa akin kung paano nakahanap ang bawat tao sa bawat isa

Sa isang mundong puno ng mga hindi kilalang tao

Kailangan mong paniwalaan ang mahika

Mas malakas si Somethin kaysa sa buwan sa itaas

'Dahil ito ay mahika kapag ang dalawang tao ay nahuhulog sa pag-ibig

Kailangang maniwala sa mahika

Sabihin mo sa akin kung paano nakahanap ang bawat tao sa bawat isa

Sa isang mundong puno ng mga hindi kilalang tao

Kailangan mong paniwalaan ang mahika

Mas malakas si Somethin kaysa sa buwan sa itaas

'Dahil ito ay mahika kapag ang dalawang tao ay nahuhulog sa pag-ibig

Sabihin mo sa akin kung paano nakahanap ang bawat tao sa bawat isa

Sa isang mundong puno ng mga hindi kilalang tao

Kailangan mong paniwalaan ang mahika

Mas malakas si Somethin kaysa sa buwan sa itaas

'Dahil ito ay mahika kapag ang dalawang tao ay nahuhulog

4
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty
Avatar for Bryskie
3 years ago

Comments

Ang ganda naman ang article na to!!!,

$ 0.00
3 years ago

Thank you po

$ 0.00
3 years ago

Ang galing m namn sumulat..ang ganda.❤

$ 0.00
3 years ago

I will post more po salamat

$ 0.00
3 years ago
$ 0.00
3 years ago