Dalawang araw na hindi ako online

0 10
Avatar for Bryskie
3 years ago

Hello team read cash.

Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Share ko lang sa mga ilang araw na di ako online at di active kay read cash diko na nasubaybayan ang mga updates niya. Pero bago ako hindi online may iniwan akong post pagkatapos ng updates ni read cash about sa mawawala na ang featured communities.may naiwan din akong points.

Ito na yung points na iniwan ko

Then pag-open ko kanina may natitirang points na 31. 6

Diko alam kung yung article na pinost ko noong last post ko. Sa dahilang hindi ko na alam kung paano makita kung may points ako na nakuha dahil sa bagong system/update ni read cash.

Sa ngayon magstart na ulit ako, magsusulat at magpopost ng bagong article. Lagi kong sinasabi Salamat sa site na to, sobrang nakakatulong.

4
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty
Avatar for Bryskie
3 years ago

Comments