Araw ng mga Puso

0 7

Kung walang mga salita walang paraan upang magsalita. Maririnig mo pa rin ako kung walang luha. Walang pakiramdam sa loob, Gusto ko pa rin ang pakiramdam para sa iyo at kahit na ang araw ay tumanggi na lumiwanag kahit na ang romansa ay naubusan ng tula sana puso mo pa rin ako hanggang sa katapusan ng oras

ikaw lang ang kailangan ko, mahal ko, valentine ko Lahat ng buhay ko, Naghihintay ako lahat ng binibigay mo sa akin binuksan mo ang aking mga mata at ipinakita sa akin kung paano mahalin nang hindi makasarili Pinangarap ko ito ng isang libong beses bago ngunit sa aking mga panaginip hindi na kita mahal Ibibigay ko sayo ang puso ko

hanggang sa wakas ng oras ikaw lang ang kailangan ko, mahal ko, valentine ko at kahit na ang araw ay tumanggi na lumiwanag kahit na ang romansa ay naubusan ng tula sana puso mo pa rin ako hanggang sa katapusan ng oras sanhi ng lahat ng kailangan ko ay ikaw ang aking valentine

ikaw lang ang kailangan ko, mahal ko, valentine ko.

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

Akoy isang bitter isang bitter na nilalang. Waiting for more Article from you dear.

Been Reading them 🤣 thanks again and keep going.

$ 0.00
3 years ago