Dito by inigo pascual

0 2

Heto na naman
Wala ng magawa
Dahil sa nararamdaman
Pilit pilitin man itago ang laman ng puso
Hindi ko magawa

Sana naman makita mo
Na ikaw lang naman ang hanap hanap ko
Dito ka na lang sa piling ko wag na wag ka ng aalis
Dito ka nalang sa yakap ko wag na wag kang bibitiw

Ditoo ka nalang

Dito

Naguguluhan kung saan saan naghanap
Pero di makahanap ng katulad mo
Kung sakin ka lang
Di ka sasaktan, pangako hinding hindi ka iiwan

Sana naman makita mo
Na ikaw lang naman ang hanap hanap ko
Dito ka na lang sa piling ko wag na wag ka ng aalis
Dito ka nalang sa yakap ko wag na wag ka ng bibitiw

Ohhhhh
Dito ka nalang
Dito
Dito
Ohhh

Dito ka na lang sa piling ko wag na wag ka ng aalis
Dito ka nalang sa yakap ko wag na wag kang bibitiw

Wooooh
(Dito ka na lang sa piling ko wag na wag ka ng aalis)
Dito sa piling ko
(Dito ka nalang sa yakap ko wag na wag kang bibitiw)

Dito ka na lang sa piling ko wag na wag ka ng aalis
Dito ka nalang sa yakap ko wag na wag kang bibitiw

2
$ 0.00

Comments

Hindi ko Alam Yung kanta hehehe. Bago kase. Kalimitan alam ko mga lumang kanta. Kase lumang tao na din ako eh hahaha

$ 0.00
3 years ago