Buhay kasambahay

0 6
Avatar for Brionzj
2 years ago

Ako ay isang kasambahay dito sa ibang Bansa,pinili ko Itong trabaho na Ito Hindi sa hindi ako nakapagtapos sa pag aaral.kundi ISA din po itong marangal na trabaho.Marami man mababa ang tingin sa ganitong trabaho,pero para sa akin ang isang kasambahay ay maraming pamilya at nabuhay sa ganitong trabaho,nakapagtapos Ng pag aaral sa MGA anak,nakapundar Ng MGA negosyo,makabili Ng mag ari arian,at iba pang pangkabuhayan.

Dapat may mahabang pasensya,pagtitiyaga,malawak ang pang unawa,at marunong makisama sa lahat ,Yan ang pinakamahalagang katangian para tayo ay magtagal sa ating trabaho.

Mahalin at tanggapin Ng buo ang trabaho para magaan sa kalooban Kung tayo ay gumawa.

Malayo man Kami sa pamilya ,MGA Mahal sa buhay,pero masaya Kaming mabigyan sila Ng magandang kinabukasan.

Ito Lang po ang aking maibahagi bilang kasambahay dito sa abroad.At maraming salamat po.

1
$ 0.00

Comments