Goodmorning mga lodias...

0 4
Avatar for Bellahope
3 years ago

Umagang kay ganda mga lodi.. heto naman tayo.. panibagong buhay,panibagong araw, at higit sa lahat. Magandang umaga sating lahat. Ngayon ay june 23, 2020. Almost half a year n tayo this 2020. Malapit na tayo sa pasko at sana matapos na itong lahat para di na tayo umasa sa isat isa.

ngayon ang dami nating mga problema dumarating. At sa panahon ngayon dapat mg ingat tayo kung san man tayo pupunta. Kung san man tayo lalagi.. ngayon mahirap na magtiwala kung kanino man lalo pa sa hindi mo kakilala. Mahirap na ipagkatiwala mo ang lahat lahat tapos sa bandang huli ikaw din ang masasaktan.

kaya sabi ko sa sarili ko handa ako magtiis at tibayan ang aking loob.. kasi mahirap na masaktan lalo nang paulet ulet. Yung tipong ikaw lagi ang nasasaktan.. ung tipong ikaw lagi ang argabyado.. ung tipong ikaw lagi ang kawawa.. un ang tingin ng iba saten mga kawpa pinoy.. kaya sabi ko sa sarili ko balang araw, lahat ng panlalait niyo saken mawawala at kakainin niyo sa sarili niyong pgkatao.. ang dami ko gusto bilhin para sa family ko para sa sarili ko.. sayang lang at hindi na ko nagwowork sa singapore kasi kung nagwowork pa ko dun mabibili ko lahat nang gusto ko..

as in lahat lahat ultimo laruan ng anak ko mabibili ko .. kaya sabi ko tiis tiis muna tayo lalo ngayon my covid 19 pandemic.. talagang dapat mawala ang mga masasamang tao sa bansa natin para maging maayos n ang ating bansa at tayo ay umunlad lalo. Maraming salamat po at mag ingat tayo lagi

1
$ 0.00

Comments