Btc,bch

0 5
Avatar for Bellahope
3 years ago

Nagsimula ako sa mga cyprto currency since april 2020. Nung una excited ako kasi malaki ang palitan pero habang tumatagal ay nahihirapan ako mg ipon.. Hindi pala ganon kadali ang mag ipon ng mga cyrptocurrencies.. akala niyo ba ay madali? Hindi po madali. Tyaga at pasensya ang kailangan.. sipag n din isama natin..

dahil dito ay totoo pala ang haka haka. Pero sulit naman ang kapalait basta masipag lang tayo at may mararating man tayo. Sa bandang huli tatawanan nalang natin sila at sasabihin na mahirap lang kame po..

masarap pag nakita mo ang pinaghirapan mo? Masarp pag nakikita mo kung san napupunta ang perang pinaghirapan mo.. mas masarap sabihin sa sarili mo na ito ang pinaghirapan ko. Ito ang pinagpuyatan ko.. kaya lagi ko hawak ang cellphone ko kasi ito ang pinagkakaabalahan ko.. na akala niyo may ginagawa ko kakaiba pero wala pala..

1
$ 0.00

Comments