Trump at Savannah Guthrie Pagsasabwatan sa 'Hindi Ka Tulad ng Baliw na Tiyuhin ng Isang Tao

0 14
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Pinindot si Trump Ni Savannah Guthrie Higit sa Mga Pagsasabwatan sa Mga Retweet: 'Hindi Ka Tulad ng Baliw na Tiyuhin ng Isang Tao

Ipinagtanggol ni Donald Trump ang pagkalat ng isang walang katotohanan na teorya ng pagsasabwatan tungkol sa pagkamatay ni Osama bin Laden sa panahon ng isang hall ng bayan noong NBC Huwebes ng gabi, na sinasabi na simpleng nai-broadcast niya ang opinyon ng isang tagasuporta.

"Iyon ay opinyon ng isang tao at iyon ay isang retweet. Ilalagay ko dun. Ang mga tao ay maaaring magpasya para sa kanilang sarili, "aniya, nang tanungin ng NBC's Savannah Guthrie tungkol sa kanyang pag-broadcast ng teorya na ang Navy SEAL Team 6 na pagpatay kay bin Laden ay naayos at ang mga miyembro ng yunit ay pinatay. upang takpan ito .

"Hindi ko maintindihan iyan. Ikaw ang pangulo," sabi ni Guthrie. "Hindi ka tulad ng baliw na tiyuhin ng isang tao na maaaring mag-retweet ng anuman."

Ang Trump ay paulit-ulit na nakipag-clash kay Guthrie sa pagsisimula ng hall ng bayan noong Huwebes, na agad na naka-iskedyul matapos na kumawala ang pangulo sa dati nang nakaiskedyul na debate sa halip na pumayag na hawakan ito nang halos.

Nagsimula si Guthrie sa pagtatanong kay Trump nang huli siyang sumubok ng negatibo para sa COVID-19 bago ipahayag ang kanyang positibong resulta noong Oktubre 1.

"Kaya, marami akong sinusubukan," sabi ni Trump, "at masasabi ko sa iyo na bago ang debate, na sa palagay ko ay napakahusay na debate, at naramdaman kong kamangha-mangha, wala akong problema noon.

"Sinubukan mo ba ang araw ng debate?" Putol ni Guthrie.

“Ewan, hindi ko rin naaalala. Sinusubukan ko sa lahat ng oras, ngunit masasabi ko ito sa iyo: pagkatapos ng debate, tulad ng hulaan ko isang araw o dalawa, sa palagay ko ay Huwebes ng gabi, marahil kahit Huwebes ng gabi, positibo akong nasubukan. "

"Sa gayon, bumalik sa debate, dahil ang panukala ng komite ng debate, ito ang sistema ng karangalan, magiging isang negatibong pagsubok ang iyong sasama. Sinasabi mo bang hindi mo alam kung nasubukan ka sa araw ng debate? "

"Wala akong problema, muli, ginagawa ng mga doktor, hindi ko sila tinanong. Sinusubukan ko lagi ... "

"Nag-test ka ba sa araw ng debate?"

"Tatanungin mo ang mga doktor, bibigyan ka nila ng isang perpektong sagot."

Ang manggagamot ni Trump, si Dr. Sean Conley, ay paulit-ulit na tumanggi na tumugon nang huling sumubok ng negatibo para sa COVID-19.

Pagkatapos ay idinagdag ni Trump: "Marahil ay nagawa ko," ngunit idinagdag na hindi siya nakatanggap ng isang pagsubok sa COVID-19 araw-araw, tulad ng inaangkin ng mga miyembro ng kanyang administrasyon.

Sinabi ni Trump na hindi niya alam kung saan o kailan siya nahawahan ng coronavirus, ngunit hindi itinanggi ang posibilidad na kinontrata niya ito sa isang pagpupulong sa White House kasama ang mga pamilyang Gold Star isang araw pagkatapos ng isang kaganapan sa White House upang ipahayag ang halalan. Si Amy Coney Barrett bilang kanyang nominado para sa Korte Suprema.

"Ang mga taong ito ay ang pinaka-hindi kapani-paniwala mga tao. At lumapit sila sa akin at niyakap nila ako at hahawakan nila ako at hindi ko hahayaang gawin nila iyon, "sabi ni Trump, na idinagdag," Maaari akong pumili na huwag makipag-usap sa kanila, ilayo ang lahat. "At alam mo kung ano, sa tingin ko marahil. Ay kung saan siya nakuha, marahil ito ay".

"Aba, sasabihin ko, nabanggit mo ba ito," pagkatapos ay sumigaw si Guthrie, "Ibig kong sabihin, sinusubukan mo bang imungkahi na sa palagay mo ay binigyan ka ng isang namimighati na pamilya ng COVID?"

"Hindi, hindi ko alam kung saan ito nagmula, at hindi mo alam kung saan ito nanggaling at hindi alam ng mga doktor kung saan ito nagmula. Ngunit bilang pangulo, kailangan kong nandoon. "

Matapos ang karagdagang mga talakayan sa COVID-19 at isang talakayan tungkol sa kung ang Estados Unidos ay "nagwagi" ng labis na sukatan ng dami ng namamatay, pinilit ni Guthrie ang pangulo kung bakit tila nagkakaproblema siya sa pagbatikos ng puting kataas-taasang kapangyarihan.

"Tinanong siyang blangko upang tuligsain ang puting kataas-taasang kapangyarihan. Sa sandaling hindi mo ginawa. Nagtanong ka ng ilang mga sumusunod na katanungan: Sino ang partikular? Makalipas ang ilang araw, sa ibang palabas, tinuligsa niya ang puting kataas-taasang kapangyarihan ... "

Nang tanungin ni Guthrie ang kanyang katanungan, inis si Trump.

"Tinuligsa ko ang puting kataas-taasang kapangyarihan, okay?" sagot niya. "Tinuligsa ko ang puting kataas-taasang kapangyarihan sa loob ng maraming taon, ngunit palagi mong ginagawa, palagi kang nagsisimula sa tanong. Hindi mo tinanong si Joe Biden kung batalusan o hindi ang antifa, "sabi ni Trump, idinagdag:" Nakikinig ka ba? Pinupuna ko ang puting kataas-taasang kapangyarihan. "

Nagpatuloy si Guthrie: "Minsan parang nag-aalangan akong gawin ito ..."

"Narito na ulit tayo," putol ni Trump. "Sa tuwing, sa katunayan, pagdating ng mga tao, 'Sigurado akong tatanungin ka nila ng tanong tungkol sa puting kataas-taasang kapangyarihan.' Tinuligsa ko ang puting kataas-taasang kapangyarihan at, deretsahan, nais nilang malaman ang isang bagay, pinagsisisihan ko ang antifa at pinagsisisihan ko ang mga taong kaliwang ito na sinusunog ang aming mga lungsod na pinapatakbo ng mga Demokratiko na hindi ... "

"Sa pag-uulat namin," nagambala si Guthrie, "hayaan mong tanungin kita tungkol sa QAnon. Ang teoryang ito na ang mga Demokratiko ay isang bilog ng mga satanikong pedopilya at ikaw ang tagapagligtas niyan. Maaari mo bang sabihin nang isang beses at para sa lahat na ito ay ganap na mali? "

"Wala akong alam tungkol sa QAnon," simula ni Trump.

"Sinabi ko lang sa iyo," sagot ni Guthrie.

"Sa totoo lang, sinabi mo sa akin, ngunit kung ano ang sasabihin mo sa akin ay hindi kinakailangang gawin itong katotohanan, ayokong sabihin iyon. Wala akong alam tungkol dito, ”sabi ni Trump. “Alam kong laban talaga sila sa pedofilia. Labis talaga silang naglalaban, ngunit wala akong alam tungkol dito. "

Matapos ang higit pang mga pag-uusap tungkol sa antifa, sinira ni Guthrie sa pamamagitan ng pagpuna na "Sinabi ng Senador ng Republika na si Ben Sasse," Ang QAnon ay sira ang ulo at ang mga pinuno ng hari ay naglantad ng mga teorya ng pagsasabwatan. ' Bakit hindi na lang sabihin na baliw ito at hindi totoo? "

"Maaaring totoo siya, hindi ko lang alam ang tungkol sa QAnon," sabi ni Trump.

"Alam mo," giit ni Guthrie.

"Hindi ko alam, hindi, hindi ko alam," sabi ni Trump, na idinagdag: "Ang naririnig ko ay laban sila sa pedofilia at sang-ayon ako rito. Ibig kong sabihin sumasang-ayon ako doon. "

"Ngunit walang satanikong kulto ng mga pedopilya ..."

"Hindi ko alam. Wala akong alam tungkol doon," giit ni Trump.

"Wala kang alam tungkol doon," sagot ni Guthrie na hindi makapaniwala.


1
$ 0.12
$ 0.12 from @TheRandomRewarder
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Comments