Bitcoin Raises Financial Poverty support

0 5
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Bitcoin cryptocurrency is now raising or level up this pandemic.. Russian investors planning to help affected of pandemic by giving them opportunity to used bitcoin

TransferWise 💸 Masiyahan sa mataas na maximum na paglipat sa higit sa 20 mga pera habang nagse-save ng hanggang sa 90% sa mga lokal na bangko

! Ang murang, mabilis na paraan upang magpadala ng pera sa ibang bansa. Libreng paglipat ng hanggang sa 500 USD! Kema217 - Kailangan ng Mga App Ilang Maraming Trabaho!

Maganda ang app para sa isang beses na pagbabayad, ngunit hindi mo magagamit ang app upang mag-schl sa pagbabayad sa susunod na buwan, kailangang isara ang app at buksan ang website, kung kailangan ko pa ring buksan ang website kung ano ang punto ng app?

Dapat ay makakapag-schl ka ng isang pagbabayad para sa Disyembre ngayon, ngunit sa kasamaang palad sa app na hindi posible hanggang sa ika-1, gaano kakulitan nito?

LoL Nag-online ako at nag-schl ng aking pagbabayad noong Disyembre, sinabi ng app na pinoproseso, ano ano? Bumalik ako kaagad sa website at tinanggal ang bayad, hindi na ako nagtitiwala sa GM, tapos na nila akong makuha nang isang beses, sa pamamagitan ng pagkuha ng dalawang pagbabayad sa akin, sa halip na abutin ito at abisuhan upang makita kung nagkamali ako, hindi GM na awtomatiko silang ibabawas, kaya maging maingat sa mga pagbabayad ng schl at suriin ang dbl upang matiyak na wala ka nang anumang schl. Justjoshin1999 -

Tulong Ang app na ito ay kakila-kilabot. Hindi ko na magagamit ang tampok na pagmemensahe ng "Makipag-ugnay sa amin" upang mailapat ang aking labis na pagbabayad sa punong-guro, dahil ginamit ko ang mahusay na tampok na ito nang isang beses at tila kailangan mong "lutasin" ang pag-uusap. Hindi ito nag-udyok sa akin na "lutasin ang pag-uusap".

At dahil hindi ko nagawa, hindi ako nito papayagang malutas ang huli kong pag-uusap. Kaya't sinubukan kong magpadala ng isang mensahe, at sinasabi na "error sa pagpapadala ng mensahe", sinubukan kong lutasin ang pag-uusap sa pamamagitan ng pagpindot sa pindutan, at wala itong literal. At NGAYON ang app ay ganap na nag-crash sa tuwing susubukan kong mag-log in

! Kaya't hindi ko na ito magagamit upang magpadala ng mga bayad, at kahit na sa paglaon ay makapag-log in ako (na sinubukan kong 8 beses sa isang hilera ngayon), hindi ako makapagpadala ng labis na pagbabayad sa punong-guro, at sinasayang ang ang mga pagbabayad sa interes at ang balanse ng utang ay mananatiling pareho.

Sobrang hate ko to! Tumawag ako sa serbisyo sa customer upang subukang ayusin ang tampok na pagmemensahe ng "makipag-ugnay sa amin" at ang masasabi lamang nila sa akin ay "Maaari naming tanggalin ang iyong account at makakagawa ka ng bago."

Mariin kong tinanggihan iyon dahil ayaw kong magkaroon ng pagkakataong mawala ang 5 buwan ng kasaysayan ng kredito

! Sa lalong madaling pagaling ng aking kredito medyo pinopahusay ko ang aking utang sa ilang kumpanya na hindi kumpletong basura!

2
$ 0.10
$ 0.10 from @TheRandomRewarder
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Comments