Bitcoin Market place is raising | Cryptocurrency

0 11
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Si Melania Trump noong Biyernes ay pinuna ang kanyang dating kaibigan na si Stephanie Winston Wolkoff, na nagsulat ng isang nagbubunyag na libro tungkol sa kanyang reSi Melania Trump noong Biyernes ay pinuna ang kanyang dating kaibigan na si Stephanie Winston Wolkoff, na nagsulat ng isang nagbubunyag na libro tungkol sa kanyang relasyon sa unang ginang, na sinasabing ang may-akda ay "bahagyang kilala ako" at "sinusubukang i-distort ang aking karakter."

Si Winston Wolkoff ay dapat na "tumingin sa kanyang sariling hindi matapat na pag-uugali," sumulat si Trump.

Ang pahayag ng unang ginang na protektado ng publiko ay dumating matapos ang Kagawaran ng Hustisya sa linggong ito ay nagbigay ng pambihirang hakbang ng paghahain ng isang kaso laban kay Winston Wolkoff para sa "Melania at I: The Rise and Fall of My Friendship with the First Lady," isang bestseller ng New York Times na pinakawalan anim na linggo na ang nakalilipas.

Hindi binanggit ni Trump ang pangalan ni Winston Wolkoff, ngunit ang mga detalye ng pahayag, na nakabalangkas bilang pagtataguyod ng unang Pinasimang pagkusa ng unang ginang, ay nag-iwan ng kaunting pagdududa tungkol sa kung sino ang kanyang tinukoy.

"Ang BE BEST ay may isang simpleng layunin: upang matulungan ang mga bata," sumulat si Trump. "Naghahatid ito upang maibigay ang mga tool na kailangan ng mga bata upang ihanda sila para sa kanilang hinaharap," ngunit "sa karamihan ng oras, ang impormasyon na maaaring maging kapaki-pakinabang sa mga bata ay nawala sa ingay na ginawa ng mga nag-aalala na matatanda. Anuman ang kaso. dahil masigasig na kinubkob ng mainstream media ang kahalayan na ginawa ng isang dating kontratista na pinayuhan ang aking tanggapan. "

Inilarawan ng unang ginang si Winston Wolkoff bilang isang "taong nagsabing 'ginawa' niya ako kahit na halos hindi niya ako kilala, at isang taong kumapit sa akin matapos na manalo ang aking asawa sa pagkapangulo. Ito ay isang babae na lihim na naitala ang aming mga tawag sa telepono, naglalabas ng mga bahagi sa akin na wala sa konteksto, pagkatapos ay nagsulat ako ng isang libro ng walang ginagawa na tsismis na sinusubukang pilitin ang aking karakter. "

Sinabi ni Trump na sinisisi siya ni Winston Wolkoff sa libro na "dahil sa pagtakip sa masamang balita na dala niya tungkol sa kanyang sarili at sa iba pa. Hindi siya tumingin sa loob ng kanyang sariling hindi matapat na pag-uugali at lahat sa pagtatangkang maging nauugnay. Ang mga ganitong uri ng tao pinapahalagahan nila ang kanilang mga iskedyul, hindi tungkol sa pagtulong sa iba. "

Si Winston Wolkoff, isang matagal nang kaibigan ni Trump na nagtatrabaho bilang isang hindi bayad na tagapayo sa kanya sa White House, ay sumulat ng libro pagkatapos ng pakiramdam na itinapon siya ng unang ginang sa ilalim ng bus kasunod ng mga katanungan tungkol sa mga gastos sa pagpapasinaya. ng Pangulong Donald Trump. Si Winston Wolkoff ay isa sa mga tagapag-ayos ng mga panimulang kaganapan kasama ang bilyonaryong si Tom Barrack at ang vice president ng kampanya na si Rick Gates. Nang maglaon, ang mga gastos para sa pagpapasinaya ay naging paksa ng isang pagsisiyasat ng mga pederal na tagausig sa Manhattan at isang demanda ng abogado heneral sa Washington, DC.

Ang libro ay napuno ng nakakahiyang mga yugto na kinasasangkutan ng unang ginang, kasama ang kanyang mapanukso na "prinsesa" na si Ivanka Trump at binabaan ang epekto ng paghihiwalay ng bata sa hangganan. Si Winston Wolkoff ay naitala ang maraming pag-uusap nila ni Trump, kasama ang isa kung saan pinagsisisihan niya na sumali sa dekorasyon ng White House para sa Pasko. "Sino ang nagbibigay ng isang kalat tungkol sa mga bagay at dekorasyon ng Pasko?" Sinabi ni Trump sa isang naitala na pag-uusap.

Sinabi ni Winston Wolkoff kay Rachel Maddow ng MSNBC noong nakaraang buwan na sa palagay niya wala siyang ibang pagpipilian kundi ang i-film ang unang ginang.

"Si Melania at ang White House ay inakusahan ako ng kriminal na aktibidad, at pinapahiya nila ako sa publiko at pinaputok ako at ginawang scapegoat," sabi ni Wolkoff. "Sa puntong iyon, pinindot ko ang rekord. Hindi na siya kaibigan."

Ang demanda na isinampa ng Kagawaran ng Hustisya ay akusado kay Winston Wolkoff na pumirma siya ng isang "libreng serbisyo na kasunduan" noong 2017 upang maglingkod bilang isang tagapayo kay Melania Trump at ang paglalathala ng libro ay lumalabag sa isang sugnay na pagiging kompidensiyal sa kasunduan. Humihiling siya na ang mga nalikom mula sa libro ay ideposito sa isang tiwala at sakupin ni Wolkoff ang mga gastos at bayarin ng mga abugado ng Kagawaran ng Hustisya.

Sinabi ni Winston Wolkoff sa NBC News mas maaga sa linggong ito: "Ipinagtatanggol ko ang aking sarili laban sa mga mapanirang bulaang alinsunod sa aking mga karapatang konstitusyonal upang ipagtanggol ang aking lasyon sa unang ginang, na sinasabing ang may-akda ay "bahagyang kilala ako" at "sinusubukang i-distort ang aking karakter."

Si Winston Wolkoff ay dapat na "tumingin sa kanyang sariling hindi matapat na pag-uugali," sumulat si Trump.

Ang pahayag ng unang ginang na protektado ng publiko ay dumating matapos ang Kagawaran ng Hustisya sa linggong ito ay nagbigay ng pambihirang hakbang ng paghahain ng isang kaso laban kay Winston Wolkoff para sa "Melania at I: The Rise and Fall of My Friendship with the First Lady," isang bestseller ng New York Times na pinakawalan anim na linggo na ang nakalilipas.

Hindi binanggit ni Trump ang pangalan ni Winston Wolkoff, ngunit ang mga detalye ng pahayag, na nakabalangkas bilang pagtataguyod ng unang Pinasimang pagkusa ng unang ginang, ay nag-iwan ng kaunting pagdududa tungkol sa kung sino ang kanyang tinukoy.

"Ang BE BEST ay may isang simpleng layunin: upang matulungan ang mga bata," sumulat si Trump. "Naghahatid ito upang maibigay ang mga tool na kailangan ng mga bata upang ihanda sila para sa kanilang hinaharap," ngunit "sa karamihan ng oras, ang impormasyon na maaaring maging kapaki-pakinabang sa mga bata ay nawala sa ingay na ginawa ng mga nag-aalala na matatanda. Anuman ang kaso. dahil masigasig na kinubkob ng mainstream media ang kahalayan na ginawa ng isang dating kontratista na pinayuhan ang aking tanggapan. "

Inilarawan ng unang ginang si Winston Wolkoff bilang isang "taong nagsabing 'ginawa' niya ako kahit na halos hindi niya ako kilala, at isang taong kumapit sa akin matapos na manalo ang aking asawa sa pagkapangulo. Ito ay isang babae na lihim na naitala ang aming mga tawag sa telepono, naglalabas ng mga bahagi sa akin na wala sa konteksto, pagkatapos ay nagsulat ako ng isang libro ng walang ginagawa na tsismis na sinusubukang pilitin ang aking karakter. "

Sinabi ni Trump na sinisisi siya ni Winston Wolkoff sa libro na "dahil sa pagtakip sa masamang balita na dala niya tungkol sa kanyang sarili at sa iba pa. Hindi siya tumingin sa loob ng kanyang sariling hindi matapat na pag-uugali at lahat sa pagtatangkang maging nauugnay. Ang mga ganitong uri ng tao pinapahalagahan nila ang kanilang mga iskedyul, hindi tungkol sa pagtulong sa iba. "

Si Winston Wolkoff, isang matagal nang kaibigan ni Trump na nagtatrabaho bilang isang hindi bayad na tagapayo sa kanya sa White House, ay sumulat ng libro pagkatapos ng pakiramdam na itinapon siya ng unang ginang sa ilalim ng bus kasunod ng mga katanungan tungkol sa mga gastos sa pagpapasinaya. ng Pangulong Donald Trump. Si Winston Wolkoff ay isa sa mga tagapag-ayos ng mga panimulang kaganapan kasama ang bilyonaryong si Tom Barrack at ang vice president ng kampanya na si Rick Gates. Nang maglaon, ang mga gastos para sa pagpapasinaya ay naging paksa ng isang pagsisiyasat ng mga pederal na tagausig sa Manhattan at isang demanda ng abogado heneral sa Washington, DC.

Ang libro ay napuno ng nakakahiyang mga yugto na kinasasangkutan ng unang ginang, kasama ang kanyang mapanukso na "prinsesa" na si Ivanka Trump at binabaan ang epekto ng paghihiwalay ng bata sa hangganan. Si Winston Wolkoff ay naitala ang maraming pag-uusap nila ni Trump, kasama ang isa kung saan pinagsisisihan niya na sumali sa dekorasyon ng White House para sa Pasko. "Sino ang nagbibigay ng isang kalat tungkol sa mga bagay at dekorasyon ng Pasko?" Sinabi ni Trump sa isang naitala na pag-uusap.

Sinabi ni Winston Wolkoff kay Rachel Maddow ng MSNBC noong nakaraang buwan na sa palagay niya wala siyang ibang pagpipilian kundi ang i-film ang unang ginang.

"Si Melania at ang White House ay inakusahan ako ng kriminal na aktibidad, at pinapahiya nila ako sa publiko at pinaputok ako at ginawang scapegoat," sabi ni Wolkoff. "Sa puntong iyon, pinindot ko ang rekord. Hindi na siya kaibigan."

Ang demanda na isinampa ng Kagawaran ng Hustisya ay akusado kay Winston Wolkoff na pumirma siya ng isang "libreng serbisyo na kasunduan" noong 2017 upang maglingkod bilang isang tagapayo kay Melania Trump at ang paglalathala ng libro ay lumalabag sa isang sugnay na pagiging kompidensiyal sa kasunduan. Humihiling siya na ang mga nalikom mula sa libro ay ideposito sa isang tiwala at sakupin ni Wolkoff ang mga gastos at bayarin ng mga abugado ng Kagawaran ng Hustisya.

Sinabi ni Winston Wolkoff sa NBC News mas maaga sa linggong ito: "Ipinagtatanggol ko ang aking sarili laban sa mga mapanirang bulaang alinsunod sa aking mga karapatang konstitusyonal upang ipagtanggol ang aking 

-1
$ 0.00
Avatar for Basahinako1
3 years ago

Comments