Alam Mo ba Ang Ibig Sabihin nito EXC? sa Read.cash

7 24
Avatar for Basahinako
3 years ago
Kapag Nakita mo Ang EXC sa mga article! Alam mo ba Ang Ibig Sabihin niyan?.

Ibig Sabihin niyan bago Ang article mo at Hindi pa nakikita sa Read.Cash mismo.

Uncopyright!

Heto pa, kapag may ganyan na EXC Ibig Sabihin Hindi Copy paste Ang Ginawa niyo.Manual Ang pagsusulat at Hindi Copyright.

Kapag walang makitang EXC Ang article ibig Sabihin Copy paste at nakaw Lang Ang article.

Pwede mong ireport Ang mga article na walang EXC Kasi sinusuway nila Ang patakaran ng Read.cash No to Copyright policy.

Kapag sarili mong article mas maraming Points Ang maidadagdag. Yan Ang tandaan mo.Kapag May EXC higher points.Take note kahit may EXC ka Kong Wala Namang Views or commments Useless.

Ooppss .Alam mo ba kapag naglikes kansa post ko at Magcoment ka..May points ka..Kaya don't Forget to Like๐Ÿ‘ and commment para Dagdag Points mo..

4
$ 0.00
Avatar for Basahinako
3 years ago

Comments

Galing ng hack tips mo lodi. Two tombs up. Nway maganda naman ang article may matutunan ka. Magandang gabk

$ 0.00
3 years ago

Yehey nag like nku means my points nku nito easy money haha

$ 0.00
3 years ago

yah.pahabain mo Ang commments mo.

$ 0.00
3 years ago

Now i know, thanks for the info lods.

$ 0.00
3 years ago

Ahh okay po, salamat sa info, dati pa ako nagtataka talaga ano bang meaning niyan๐Ÿ˜‚ HAHAHAHA, nakikita ko din kase yan sa ibang gumagawa ng articles kaya na curious ako ano ibig sabihin, so yan pala. Ako kase hindi talaga masyadong gumagawa ng articles, kaya minsan talaga hindi nagkaka points ๐Ÿ˜…. Kaya konti lang din na eearn ko sa isang araw๐Ÿ˜‚ pero okay lang๐Ÿ˜… masaya naman magbasa ng ibang articles na gawa ng iba๐Ÿ˜Š. Thank you sa info๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

hehehe thank you..maayos Yan teknik mo ah..pahabain Ang comment para may points.heheh

$ 0.00
3 years ago

Bwahahahaha. Nakuha mo๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago