Unang pag ibig

0 8

Nag simula ang aking unang pag ibig nun ako ay grade 6 sa elementary.. Mga itsura p nmin nun.. Classmate ko sya.. At hindi kami ngkakalau NG upuan.. Pag may pag ka kataon may oras n kikita ko n nakatitig sya sakin.. At Napa patingin din ako sa kanya.....minsan nagging tampulan kami NG tuksuha... Harotan at biruan... May tym din n ramdam MO yung kilig dahil nag ka kasabay kau sa pag uwi galing school...pag nakikita MO syang nakangit sau.. Sarap NG piling nun mga oras n Yun..n wala kaung problema g iniisip Kung di love love lng.. May tanung sa aking sarili ito b ay totoo or I sa NG puppy love n lilipas din.. Pagkalaon... Noon araw uso p ang sulat an hindi uso ang cp nun.... Kaya ang dami Kung love letter.. Galing sa kanya.. Nakkakilig nakkain love.. Ganun ang aking naramdaman Para sa una Kung paga ibig..

Thank u godbless wag po kalimutan MG like at comment kulang n lng I share parang YouTube lng.

4
$ 0.00

Comments

Yung unang pag ibig at unang sakit. Grabe. First time ko ma brokenheart. Buti at kinaya ko. At hindi ako ngpatalo sa sakit na naramdaman ko..

$ 0.00
3 years ago

Oo sis ganun talaga Kung bago unang pagsubok

$ 0.00
3 years ago

ouch,,,, first love never dies pa nman...

$ 0.00
3 years ago