Panaginip

1 11
Avatar for BabyStrickland
3 years ago

Guys share ko lng panaginip ko..

Kasama ko mga anak ko.. Gusto naming lumayu dto sa lugay nmin...ay grabe my lugar kmi n npuntahan n Kala MO zombie town n... At my nkaincounter kmi n ganun animo n ba baliw sya at gusto manakit...takot mga Bata...dahil talagang ngwawala sya n mahirap pigilan..umalis daw kami sa lugar n Yun at pumunta sakin ka ibigay.. Para MG stay NG isang Gabi my matulugan lng ang mga Bata...nun nandun n kmi kinausap sya NG maayus.. Sabi ko

Frend pwede B KAMING mkitulog kahit isang Gabi lng.. Una Sabi niya hindi pwede nakiuusap ako kahit isang g as bi lng at aalis din kmi dun sige Sabi nya.. Sabi ko"salamat"

Nakiligo n din mga Bata..at ng handa n paramatulog.. Kinausap ko sya Sabi ko

"bukas NG hapon or Gabi aalis din kami"

Sabi nya "OK sige"

Kinabukasan... Pumasok n sya NG trabho.. Pag kagising konalinis muna ako at ng luto.. Para sa kaibigan ko.. Ganti nanlng sa pag papatuloy samin NG mga Bata.. Pag papasalamat...

Dumating ang oras n aalis n kmi.. NG paalam n ko at Sabi ko 'salamat sa pag papatuloy samin..nun n sa kalsada n kmi.. At nag aatay NG masasaktan.. Biglang may dumating n Tao sa likod nmin at my hawak NG papel....at binanggit p Yung pangalan NG anak ko.. Ang Sabi samin..

"nanay bkit nio I ilabas ang mga Bata.. Alam nio n bawal.. Lalo n sa ating lugar.. Maya Maya my dumating n ang brgy service.. Punong puno at my mga lasing p.. Nahahakbang n Sana ako Para sumakay.. Ang Sabi sakin NG isang stuff n nkasakay... Wag kang sumakay dto.. Sisikan n kmi baka my dala kapa g virus.. Sabi ko aba ganun nmn Pala eh bkit hinarang nio p kami.. 😩 😩 😩 😩

At dun ntapos Yung panaginip ko... Ginising ako ni mama.. Nwala panaginip ko.. Hindi ko Alam bakit ganun ang panaginip... Now lng ako ulit nanaginip..

Plz... Off po....

4
$ 0.00

Comments