Mahal n kita..

2 5

Mahal n kita Alam MO b..

Nag umpisa sa isang site sa fb NG kakilala sa una text text lng.. Usap send NG pictures palitan NG Kung anu anu.. Basta openmind k mag kasunod kau...una Sabi nya masaya sya kausap ako sarap nmn kako pakingan.. Totoo nmn daw.. Limipas p ang ilang arw at buwan.. Nag Sabi sya n mahal nya na ko.. At masaya sya sa akin kahit hindi p kami NG kikita Sabi ko sarap nmn n may nag mamahal sakin at nakakamis sakin tumatalong ang Puso ko..

Pero NG dadala wang isip ako ang Alam ko mag gf sya.. Pero mahal nya daw ako nang sinabi ko sa kanya Yun Sabi nya totoo nmn daw. N mahal nya ko n may himig n lungkot n tinig.. Sabi ko sige OK lng ikaw bahala pero hindi p ko NG Sasabi sa kanya n gusto ko n din sya.. Pero dama nya n mahal ko sya.. Kahit hindi ako magsabi ipinadadama ko nlng sa kanya Yun....ewan ko lng Kung hanggang San tong sitwasyon nmin Kung hindi lng my covid 19 NG Punta n daw sya dto.. At nkita nya nko.. Sabi ko ok lng Yun saka nlng pag OK n lahat..

Tinanung nya Kung mahal ko daw sya kasi mahal nya din ako

Sabi ko...

Gusto kitang mahalin at Sabihing akin at hindi sa kanya..

Yung pwede ko Sabihin sa lahat n ito ang mahal ko at makilala NG lahat NG wLang tinatago.. Sarap siguro nun...

Covid19 pwede b pakawalan MO n kami grabe ang hirap NG sitwasyon ntin now..

Guys do like en comment po tau

Gud bless po at keep on writing..

3
$ 0.00

Comments

good luck sa inyong pag mamahalan!

$ 0.00
3 years ago

Daming makakarelate dyan.

$ 0.00
3 years ago

Mahirap yan sis kase may gf pala sya kung talagang mahal ka nya dapat makipaghiwalay muna sya ng ayos sa gf nya para naman fair din dun sa babae.. payo lang naman yan sis.. goodluck sa love story nyo sis.. hope na maging ok na kayo..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Nice Idea of your content kepeted. Itoy imong e pag patuloy.

$ 0.00
3 years ago

Masarap talaga mag Mahal Lalo na Kung Mahal nyu Ang isat Isa na wlang tinatago at tsaka sinasabayan Ang iyong vibe sarap talaga kapag ganyan ang inyung relasyon

$ 0.00
3 years ago

Yes po kahit away bati atleast Alam jio panu mag bati... Respeto una sa lahat..

$ 0.00
3 years ago