♎ Libra

0 7
Avatar for BabyStrickland
3 years ago

Pinang anak ako sa buwan NG

October 05 1983, libra ang zodiac sign ko, at year of pig ako...

Sabi Nila. Ang libra daw ay mabait.. Laging sa gitna.. Laging NG titi bang NG Tama oh Mali..

Ang libra isa sa mga 12 n zodiac sign.. Ito ay gabay lng nmn sa iyong kapalaran. Sabi Nila hindi raw totoo ang zodiac sign oh horoscope..

Horoscope.. Ang tawag sa araw araw n ipinahahayag ang pwede mang yari sa sa araw araw.. Ito rin as NG magiging iyong gabay.. Ito raw ay base sa kapalaran NG Tao.. Sabi ko hindi nmn.. Depend padin sa taong naniniwala dto...sa mga naniniwala nmn wala nmn masama dto kasi ako naniniwala eh.. Base sa experience ko Yun.. Nanangyari n kasi NG hindi inaasahan or di MO kagustuhan...

Ugali NG isang ♎ mabait Yan pero marunong din magalit, mahaba ang pasensya kasing haba NG ilog walang kataposan..masunorin din ang libra Alam ko kasi ako ito.. Pero minsan Sabi malas sa pag ibig.. Ok lng mahal nmn ako NG mga, anak ko..

Kung kayo po my tanung comment lng po.. Kung Kaya Kung sagutin..

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments