Isang Umaga pagising ko

3 10

Isang Umaga pag gising ko naalala ko n naginip Pala ko kagabi. My isang lalaki n nagkatay sa my pintuan NG room ko.. Nakatingin lng sya sakin..yung pla aking ama pinag mamasdan ako. Sabi ko itay bkit gising p kau matulog n po kau matalalim n ang Gabi....hindi sya kumibo sa halip lumapit sya at hinimas a g aking ulo.. N parang g Sasabi n 'sige n anak mag pahinga k n wag MO kong alalahanin' ang bumalik n ko sa aking higaan.. Para matulog uli.. Kinabukasan pag gising ko at nkahain n ang almusa sa Mesa..nandun si nanay tahimik.. N humuhikbi mukhang kakagaling sa iyak.. I nikot ko ang Mata ko sabay tanung sa aking ina"asan po si itay, inay" sumagot si Inay "iniwan nya n tau... Sabay ang pag tulo NG kanya g luha..

Bkit nga ba tau I iiwan NG taong mahal natin dahil salbahe taung anak oh hindi Nila tau mahal.. Walng makapag Sabi...

Gud bless po sa inyong lahat...

6
$ 0.10
$ 0.10 from @TheRandomRewarder

Comments

This picture is very nice. Your post is very well. I am very happy to read out this information. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Mahirap tlaga mawalan ng mahal sa buhay.. Pero kelangan nating mag move on.... Pakatatag ka lang po.

$ 0.00
3 years ago

Alam mo siguro mga 2 nights ko Ng napapanaginipan tita ko pero Hindi naman bad things ung mga napapanaginipan ko halos good thing lagi nyang sinsbi sakin alagaan nyo Ng mabuti mga anak ko .Kasi namatay sya nung may 2 bday Ng mama ko pa.

$ 0.00
3 years ago

Ganda NG storya

$ 0.00
3 years ago

There are some things that happen for a reason. We wouldn't know why but there is a reason. Be there for your mom.

$ 0.00
3 years ago

Naranasan ko din yan ung tipong may nakatayo sa harapan mo pero di mo makita ang mukha nila. Kapag nananaginip ako maaalala ko ito kapag nakababa na ako ng bahah at iisipin ko na lang yung lahat ng mga nangyari.

$ 0.00
3 years ago

Pareho Po tayo nainiwanan ng ama nong Bata ko pero di nman natin kasalanan Yun.

$ 0.00
3 years ago