First kiss...

0 2

Unang ko NG halik ahhh teka sige pag usapan natin.. Ganto Yun eh

Una kong halik nkakuha ko sa isang crus ko pero di nya ko gusto... Mag kaklase kami noon high-school.. At laging tampolan NG tukso dahil inaasar nya din nya.. One tym sa loob NG case siksikan dahil my absent n titser Kaya dun sila sa room nmin nkisali.. Pareho nmn kasi ang titser nmin sa mga subject.. One tym may pinasusulat samin ang isang naming titser Para sa lecture nmin... Dahil sa madami kami hindi nmin makita Yung sinusulat nmin Lalo n maraming pumunta sa harap an.. Agawan sa harap an Para makapag sulat NG makatapos agad. At ganun din Yung crus ko at sabay nun nakakita sya NG upuan sa tabi ko at umupo sya agad.. Dun nagkaasaran dahil Alam Nila n crus so sya.. At ng mga klasmate nmin..harutan, asaran, tuksuhan.. At nakatingin Pala sya sakin at nkatalikod ako sa kanya.... Pag harap ko nagulat ako pag harap ko nahalikan ko sya or ako ang nahalikan nya.. Nahiya ako biglang u ingay ang buong room dahil madaming nakakita nun.. Tuwang tuwa sila n dahil sa nangyari... Pero hindi Alam NG lahat na iyong ang aking unang halik..

Ikaw kailangan ang iyong unang halik..!!!

4
$ 0.00

Comments

Sana all may unang halik..hahaha Gud morning po have a nice day 😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Grabe boss wala k pang fisrt kiss hala k... Morning

$ 0.00
3 years ago

wow talga naman hahaha siguro haba ng hair mo nun hahaha....sa sobrang kilig

$ 0.00
3 years ago

Namn kahit until now haba NG hair ko layer lng.. Whahhha

$ 0.00
3 years ago

Iba talagah stories pag H.S life . Nakakamiss ang mga ganyang kilig kilog dahil sa crush . Yung dadaan daan ka sa harap niya pero d ka naman niya kilala. ahaha ikaw naman kilig na kilig 😅

$ 0.00
3 years ago

Oo Tama k Jan sis ung to pong papansin k kahit di ka pinapansin..

$ 0.00
3 years ago

Parang pati ako napabalik sa nakaraan ahh. ahaha

$ 0.00
3 years ago

Whahaha Alam n sis bka sakali my article's ka n kwento n Yan kinikilig kasi ako Kaya ginaganahan ako now whahhha

$ 0.00
3 years ago

Ang sarap pa naman kiligin. lalo nakakainspire magsulat niyan.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Kala MO b habang NG susulat ako sa bihan k NG kachat MO NG mahal kita at my picture p n nkakakilig

$ 0.00
3 years ago

First kiss, lol. Just saying it makes me laugh and smile. First kisses are always the bomb, I think everyone can confirm that.

$ 0.00
3 years ago

My first kiss was my husband, my first hug, first in everything. It's still so fresh in my mind just like yesterday you know.

Keme leng sempre. mi ma leng ang akong peg. winnet ba.

$ 0.00
3 years ago

Whahaha ganun talaga nakkakkilig isipin at balik an Lalo n pag a tau tau ang mag uusap girl talk Kung baga

$ 0.00
3 years ago