Bigo app...

0 0

Anu n b nangyari sau.. Nung ako ang nasa Saudi isa k sa pumawi NG aking lungkot at ng bigay ng saya.. Na kakilala NG madaming kaibigan n tulad ko nlulungkot din kasi malau sa family.. Nagbigay NG saya sa oras ng kailangan MO n ILalabas MO ang problema sa harap NG kamera kahit maraming nakakita sa at ng bibigay NG support sau.. Kaya MO Yan wika NG iba..

"Mashallla "Sabi ng ibang lahi..

" Mahal" Kaya MO Yan Sabi ng humahanga sayu..

Sa"BIGO"minsan akong nging sikat.. Sa dami NG nanonood sakit at at umabot NG 5000 ang Naka follow sau..

Hindi dahil sa naghuhubad k..

Hindi dahil sa NG papa kita k NG iyong balat na hindi nmn dapat ilabas..

Sumikat ako dahil masyahin akong Tao at palakaibigan..hindi mawawala ang maganda g mukha.. Gusto Kaya Nila Yun..

Ngunit bakit ganun.pag uwi ko NG Pinas.. At bukas ko NG akin" BIGO"para Sana makausap mga kaibigan ko sa abroad ito tumbad sakin..

"Pati mga sikat n artista makikita MO" nandto lalaro nkikipag tawanan.. At nkikipag usap sa kapwa artista.....

"Mga babaeng Naka panty at bra lng" .. Minsan pinakikita ang hiwa NG dibdib at grabe ang kulay sa kanilang mukha..

Sagot ko anu NG yari dto umuwi lng ako NG mukhang club n Yung...

" BIGO"

Alam ko n Kung bakit dahil dto dila kikita....

My NG tanung sakin ayun yang ginagawa MO.. Sabi ko NG lili e ako sa

" BIGO"

Kasi nandun mga kaibigan ko.. Sabi nya ahh!.. Sabi ko bkit..!!? Kala ko NG huhu ad k din Jan.. Ako ay nagulat.. Sabi ko hindi ah.. Ganun n b talaga k disperado as NG Tao.. Wala sa labas ang mga tulad Nila Internet n ang gamit Nila.. Hytec na dba..

Yan ang "Bigo"

1
$ 0.00

Comments

Wow. I have never heard of it :O I will check that application :) Thanks

$ 0.00
3 years ago

Ako sisilipin nio lng eh wahhahhahha

$ 0.00
3 years ago

Ako din, di ko pa nakita Yun but I'll check

$ 0.00
3 years ago

Yes grabe sila dun

$ 0.00
3 years ago

Oh what app is that? Woahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Wohhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhh Woahh

$ 0.00
3 years ago

This is a very nice but only a few month and unistall it, because its like the others app in the plastores. Nice article and good work.

$ 0.00
3 years ago

Thank u I'll be 3 yrs using that up that way I know

$ 0.00
3 years ago

You know bigo is high rating in play store among along... Thank u

$ 0.00
3 years ago

This article is about bigo app. Bigo app is the newest app in the ICT. I don't know how to do the app.

$ 0.00
3 years ago