Anong rason mo para mabuhay?

0 7
Avatar for Azuna
Written by
3 years ago

Ang katanungang ito ay patuloy na sumasakop sa aking isipan ng maraming taon at Kapag iniisip ko ito, ang 4 na mga bagay na ito ay unang lumabas sa isipan ko.

Ano ang mga pinakamagandang dahilan upang manatiling buhay?

Una, isipin ang aking pamilya lalo na ang aking ina

Pangalawa, ano ang nagawa ko

Pangatlo, ano sa mundo, nasisiyahan ako

Apat, kung nasaan ka sa iyong buhay at Ilan sa mga taong mapagkakatiwalaan ang iyong Kinita dito

  1. Pagdating sa pamilya, iisipin ko lang muna kung ano ang ginagawa nila Pagkamatay ko. Ang solong sandaling iyon kapag ang aking mapanlikha na eksena ay nakatuon sa mukha ng aking ina, ang mga luhang iyon sa kanyang mga mata, ang kanyang pagdadalamhati ay sasampalin ka at sasabihing " huwag mong isipin ang iyong kamatayan, kaya mas mabuting mabuhay ang iyong pinagpalang buhay .

  2. Sa mga tuntunin ng mga nagawa , Ang bawat isa dito na may iba't ibang pangkat ng edad. Isipin lamang kung ano ang nagawa natin sa edad na ito. Maaari kang isang mag-aaral, Palakasan, propesyonal o isang negosyanteng tao na isipin lamang ang tungkol sa kung ano ang nagawa natin. Para sa wala kaming lumaki. Eksaktong hindi lahat ng tao dito na may kapalaran at isang buong mundo ay Magagawa . Maraming pamagat upang manalo sa mundo. Kaya, para bang kailangan nating manatiling buhay.

  3. Nasiyahan ka ba sa lahat ng bagay sa malawak na mundo? Ang sagot ko ay Hindi.

  • Ilan ang may pangarap na bisitahin ang Paris ... Dahil ginagawa ko

  • Ilan ang may pangarap na makapunta sa mga konsyerto at Partido kasama ang iyong minamahal. Oo

  • Ilan ang may pangarap na galugarin ang mundo . Siyempre, ginagawa ko.

Maraming masisiyahan sa mundong ito sa paggawa nito kung hindi sapat ang 1 buhay.

Kaya, gumawa ng listahan ng lahat ng iyong mga kagustuhan at isulat ito nang paisa-isa pagkatapos tangkilikin ito nang totoo . Taya na ang listahan na hindi natatapos.

4. Ang isang ito ay Kaugnay sa lahat ng tatlong naunang mga paksa.

Isipin kung saan ka tumayo sa iyong buhay Pag-isipan ang tungkol sa iyong ambisyon, Hangarin, Mga Nakamit at listahan ng mga taong Nakamit mo sa iyong buhay. Ang halaga ng pagtitiwala na nakamit mo mula sa kanila at sa pinakamalapit na tao na mayroon ka sa iyong buhay .

Ang iyong ina at Ama ay ang iyong pinakamalapit na tao . Kaya, huwag kailanman isipin na wala ka.

Inaasahan kong Ang 4 simpleng mga kadahilanang ito ay sapat na mabuti upang manatiling buhay.

Minsan ka lamang mabuhay, ngunit kung gagawin mo ito ng tama, sapat na ang isang beses ." : -Mae West.


@TheRandomRewarder sana okay sayo ang tagalog article na ito. Have a good day and God bless!

1
$ 0.00
Avatar for Azuna
Written by
3 years ago

Comments