Dahil kay covid

1 8
Avatar for Ashmy
Written by
3 years ago

Good day po sa lahat ng members ng community na ito. Sana po ay safe tayong lahat. Bago lang po ako dito sa readcash at hindi ko pa alam kung papaano ako kikita. Ako ay isang call center agent na kagagaling lang sa maternity leave. At dahil kay covid, hindi ako pwedeng pumasok sa office. Ang sabi nila ay ayaw daw nila irisk ang health ni baby. Kaya wala ako work ngayon. Umaasa sa mga online na pagkakakitaan at kung minsan ay sa mga umoorder ng mga niluluto kong paninda. Sana po ay magtulungan tayo nang sa ganon ay pare parehas po tayong kumita dito. Magsubscribe lang po kayo sa akin at magsubscribe back po ako sa inyo. Maraming salamat po. Keep safe everyone.

4
$ 0.00

Comments

Mas ok po yan ate. Iingat po kayo palagi ng baby nyo po. Tuloy nyo lang din po pag popost ng article para po mas makakuha kayo ng points. Comment and like din po kayo sa iba para po may dagdag points din po. Bukod sa nakatulong kna po ibang article ay nagkapoints kdin po. Tulongan po tayong lahat... Pa subscribe din po ate. Salamat po :)

$ 0.00
3 years ago