VST & Company

0 9
Avatar for Annthony18
3 years ago

Ito yung banda na sumikat noong late 70s kabilang sa miyembro ng banda ay ang mag kapatid na Vic Sotto at ang kasalukuyang Senate President ng bansa na si Tito Sotto actually sumikat ang banda na ito ay hindi pa ako ipinapanganak pero masasabi ko na gustong gusto ko ang mga kantahan nila.

Ilan sa mga sumikat sa kanta nila at tumatak sa aking isipan ay ang mga kantang ipag patwad mo, rock baby rock, sumayaw sumonod , ikaw ang aking mahal, disco fever at tayoy magsayawan. napa ganda ng mga kantahan nila sa katunayan habang sisnusulat ko itong article na ito ay nakikinig ako sa youtube ng mga hits song nila at npapaindak sa musika nila bale ata ng nging inspirasyon nila sa kanilang musika ay ang bandang bee gees. Ikaw humanga ka rin ba sa musika ng VST & COMPANY

1
$ 0.00

Comments

Salamat at inilathala mo po ito. Kung di ko ito nabasa hindi ko malalaman na sila pala ang kumanta ng mga awiting iyong nasabi sa iyong artikulo. Sa totoo lang di kasi ako mahilig sa mga tagalog na kanta. Nakokornihan ako, siguro dahil ito ang lenggwaheng talagang sinasalita natin kaya tagos sa puso ang mga liriko kaya nakokornihan ako. Pero sa ngayon unti unti ko na ring nagugustuhan yung iba.

$ 0.00
3 years ago