Tulugan na Bukas n uli

0 4
Avatar for Annthony18
4 years ago

Magandang madaling araw po sa inyong lahat dito s read cash ntapos n nmn ang isang araw at ngaun ay mdaling araw na mag ala una y media na oras na para matulog salamat po lord sa mapg biyayang araw n ping kaloob niyo po sa min . Ipahinga ko n muna ang aking katawang lupa at aking isip sa pg iisip ng ,ga article at pg comments para kumita d2 s read cash mamaya n uling umaga. Bukas na rin ako mg pay out nkalimutan ko na rin kc araw araw kung ako ay mg pay out pero bukas n isabay ko n ang isa pang irerewqard ni read cash mgamd atalaga d2 kc alam mo kgad kung mg kano ang mama earn na depende sa mga effort mo, O SYA maya n uling umaga at bka humahaba n uli tong article ko gudnyt po sa inyong lahat TULUGAN NA BUKAS NA ULI.

1
$ 0.00

Comments

Hello po kuya tanong kolang po sana kung ilang points ang kailangan para ma reach yung 1$. Sabi kasi dun sa isang nagpost ng article 200 points daw kailangan eh nakaka 400 points nako pero 0.4$ palang ang nakalagay sa aakin. Bakit po kaya?

$ 0.00
4 years ago