Survey time Update

0 25
Avatar for Annthony18
3 years ago

Magandang gabi po sa inyong lahat mga ka read cash update ko lang po about sa article ko dati sa survey time. Legit na legit pa rin po siya at bukod nga po sa read cash ay sa survey time nga po ang isa sa mga pinag kukuhaan ko ng extra money online at ito po ang mga proof of payments ko.

Bale ang gagawin niyo po dito ay mag sasagot lang po ng mga survey na available na isesend nila sa inyong email bago po kayo mkapg simula ng isang survey ay may mga panimulang katanungan po muna sila sa bawat survey upang ma kwalipikado po kayo. Ang tips ko po para lagi po kaya ma qualify lagi sa mga survey dapat yung mga sagot nu ay yayamanin kayo may kotse, di flush ang banyo at higit sa lahat ang sahod dapat at least 60k pataas pag me question about sa sahod at dapat nga din po ay lagi kayo full time work kasi ksama po lagi yun sa tanong nila kung ano ang estado ng inyong pamumuhay. After nga po nun ma qualfied na kayo ay pwede na kayo mag simula sa survey na kadalasan ay 10 to `15 minutes ang tagal pero minsan ay may na encounter ako 2 minutes lang hehehe bilis. At ang kagandahan nga ppo dito sa bawat survey na makukumpleto niyo ay babayaran kagad nila kayo agad agad as in po at tatanungin nga po kayo kun saan gusto niyo ipadala sa paypal po ba or bitcoin address niyo po. And after 1 minute nga lang po ay makikita niyo na agad sa balance niyo ang $1 na bayad nila sa bawat isang survey di ba ayos po katapos mo lang bayd agad para ka lang nag work ng arawan. At isa nga po sa kagandahan din dito ay sa isang araw ay 3 hangang apat na survey ang pwede mong makumpleto base po yun sa experience ko cguro yung iba mas madami pa kumita nga po ako ng $4 sa isang araw yun po pinaka malaki ko pero araw araw po nakakagawa po ako. Ang catch nga lang po dito ang mga survey nila ay pwede mo lang magawa sa laptop or desktop kasi po trny ko sa cp ayaw talaga makagawa.

Share ko na nga lang din po yung link ko para ma direct na po kau sa website nila anmd makapag simula po na magsagot ng mga surveys madami po surveys nila ngaun lalo na mag be ber months kc nakasali na din ako dati sa mga fgd or for group discussion ng mga kompanya dito sa bansa and actual po yun usap usap hingin opinyon niyo bale panel po yun me libre kain tapos bayad pa ng cash na akdalasan 800 pesos pataas. So ngaun po na me pandemic bawal na po ang ganun kaya sa online survey na lang po sila bumabawi which is mas nkakatipid po sila kc $1 lang ang bayad compare sa dati na bayad niula libre pa pakain. Well sana po makatulong po ang pag share ko sa inyo kay survey time lalo na ngaung panahon ng pandemic ilagay ko lang po dito sa baba ang link GOD BLESS US ALL!

https://surveytime.app/QrIbcNyt41

5
$ 0.00
Avatar for Annthony18
3 years ago

Comments