Spongebob Squarepants

0 10
Avatar for Annthony18
3 years ago

Habang ako ay medu abala at ng iisip ng aking pwedeng maisulat d2 sa webiste ntn na read cash ay sita namng anunuod aking bunsong anak ng paborito nyang cartoon sa tv na spongebob square pants .

Talaga nmn napa ka ganda at higit s lhat nkakatawa ang story ng cartoon na ito simula s mga characters nya na si spongbob na isang syellow sponge n nka shorts, patrick star na isang star fish na best friend ni spongebob, mr. crabs ang kuripot na may arin ng krusty krab na siyang amo ni sponge bob, squidwird ang squid na cashier sa krusty krab na ayaw na aywa n g company ng mg kaibigan na sin patrick at spongebob, at madami pang iba hindi ko na isa isahin dami eh.

Saday tlaga n kpg bata kapa ay npa ka simple lng ng buhay para s aknila nuod lng cartoon laro dito laro duon nuod ng tv kain tulog simpole malyo s mga pag iispi na dulot ng pandermic kaya nuod na ng SPONGEBOB SQUARE PANTS.

1
$ 0.00

Comments

paborito din ito ng anak ko,hahah kaya pati ako nakakapanood narin pero sa tingin ko kasi hindi talaga siya dapat panoorin ng nga bata kasi may mga ginagawa si SpongeBob na hindi dapat gawin or makita ng mga bata,para lang naman po sa akin yun..hehhee

$ 0.00
3 years ago