seafarer noon panadero ngaun

0 7
Avatar for Annthony18
3 years ago

Good evening guys sa mga members d2 sa website sana nasa maayus kaung kalagayan at malayo sa sakit or pandemic na nararanasan ntin ngaun ako ay isang seafarer na ng wowork sa cruise ship bilang isang laundryman. Hindi ko ntapos ang aking kontrata napauwi ako d2 s ating bansa last april 5, 2020 dneretso kami nuon sa sogo hotel monumento para sa aming mandatory 14 day quarantine. Awa ng diyos ay ntapos ko naman ang aking quarantine at nag negative or covid free n tintawag nila at nka uwi sa aming tahanan dito sa quezon city. SA ngayon ako ay walang income at ng aantay pa din ng schedule ng pg balik sa barko dapat ay pauwi pa lng ako itong july kaya sa ngaun ay ng mini bakery muna kami ng aking asawa at tinda ng pandesal at bake ng kung anik2. sa awa ng diyos ay mka survive. ikaw ano ang raket mo ngaun panahon ng pandemic???

5
$ 0.00

Comments