Salamat Read Cash

0 20
Avatar for Annthony18
4 years ago

Sa panahon ngaung ng pandemic napakaraming tao ang buhay ngaun ay naghihirap dulot ng covid19. Halos 3 buwan na hindi nkpg work ang mga tao at ang mga iba naman ay tuluyan ng nawalan ng trabaho at nawalan ng hanap buhay. Isa ako sa mga taong nawalan ng hanap buhay isa akong ofw na umuwi ng maaga dahil hindi natapos ang kontrata bunga ng virus na umiiral hangang ngaun dito sa pilipinas at sa buong mundo.

Bunga ng kawalan ng trabaho ay nag isip kami ng aking asawa na pwedeng mpag kakitaan pansamntala hangang maging okay na din ang lahat. At ang isa nga sa mga naisip namin na gawin ng aking asawa ay ang pag luluto ng mga pag kain na meryenda at desert at pag babake ska namin ibebenta oline. Ayus naman ang kinalabsan bukod sa kumkita kami online ay nag karoon na din kami ng mga re sellers na siyang ng bebenta at humahango ng produkto sa amin. Sabi nga sa panahon ngaun matira matibay na talaga at kesa umasa sa atuda ng gobyerno ay need na mag isip ng sariling paraan mka survive sa hamon ng buhay na kinakaharap natin ngaun.

At ang isa nga sa mga naisipan ko na side line para kumita sa panahon ngaun ay ang pag hahanap ng mga legit na apps at websites online na talagang nag babayad. At isa nga itong read cash ang isa sa aking mga nahanap na swerte naman talaga na khit papano ay ntutugunan talaga nila ang ano mang oras or effort na inilalan mo sa website na sila. Pang walong cash out ko na ito sa pangalawang linggo mo dito sa read cash at hinding hindi ako mag sasabi na SALAMAT READ CASH!

5
$ 0.01
$ 0.01 from @BeardedCake

Comments