mY biography#7

0 1
Avatar for Annthony18
3 years ago

Nakalipat n nga kami sa bago naming bhay sa dagt dagatan caloocan at dun n uli bubuo ng panibagong buhay pg katapos mwala ang aking ina. Isang linghgo ang lumipas ay nagulat na lng kami ng aking kuya ng umuwi ng bhay ang ama na merong kasama na babae art kaakbay nioya ipinakilala sa amin na ang bago daw nmn n nanay. Na shock kaming dalawa ni kuya at nabigla dhil sa mga pangyayari.

Dahil kakamatay pa nga lng ng aming ina at wala pang isang taon at halos mg dadalawang pa ga lang ng namatay ang maing nanay at hetot umuwi si ama at nag dala ng babae na papakilala sa amin na bago niyang nanay higit s alahat sa nagulat sa pangyayari ay aking kuya dahil bata pa ako nuon ako ay 5 taon pa lamang at ang king kuya ay labing wlong taong gulang na.

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments