My Biography #5

7 7
Avatar for Annthony18
3 years ago

Kami ay lumipat ng lugar mula Sa Tondo Manila ay lumipat kami Sa dagat dagatan Caloocan. Dun ng tayo ng Bakery ang aking ama Malakas nmn ang Bakery nmn nuon sobra as in ng boom agad kc mganda ang pwesto tabi Sa palengke pero Iba pa rin ang kabuhayan nmn dati kc nga dati me 8 n bakery kami kumpara Sa 1 Bakery. Sa panahon na yun na nmatay ang nanay at ng aaral ng medicine ang aking Kuya Sa CEU Mendiola pero hindi na sya ng pa tuloy ng kanyang pg aaral mas pinili nya na lng na Mag trabaho bilang Waiter Sa restaurant d ko Alam kung bakit kc cguro mhal ang tuition ng course nya Kaya d n sya ng tuloy or me something Sa Kanila ng aking Ama. So ayun nkpg work sya as a pioneer Waiter Sa Shang Rila Makati and d rest is history Sa kanyang working career n s ngaun at kasalukuyan din syNg Waiter Sa Barko Cruise Ship Sa Royal Caribbean

4
$ 0.07
$ 0.07 from @TheRandomRewarder

Comments

Wow maganda Kaya yun Mas mabilis ang pag aangat NG Kuya MO kasi nasa isang sikat sya n barko.... Godbless sir

$ 0.00
3 years ago

ng sikap lang talaga din sya ng husto para mkamit kung ano m,an tin atamasa sya now n pmumuhay at dahil nga din pla s kanya kya ako ng karroon ng pg kakataon na kpg work din sa barko.

$ 0.00
3 years ago

Ah sa barko k din Pala boss ofw until now b kasi ako ofw din dati sa saudi

$ 0.00
3 years ago

uu sa barko p[a rin ako ng wowork untill now umuwi ako d2 s abansa nt last april 5 d ko ntapos ang king kontarata dahil s covid19 n yan dapat sana pauwi pa lng ako ngang july kaso ng stop n muna operaion ng barko nmn me nkuha din nmn kmi aytuda khit papano pero mlking bagay tlaga para s atin mga ofw ang epekto ng pandemic. dati rin nga pla ako ng work sa saudi sa al khobar noong 2010 till 2012

$ 0.00
3 years ago

Ang galing naman po kahit tumugil ang Kuya MO sa, pag aaral maganda din naman po ang work nya baka nag I ipon Lang sya Para Maka pag aral ulit.

$ 0.00
3 years ago

nmadikarte lng talaga ang kuya ko after na mawaqla c nanay ay ng work n sya ang pg kaka alam ko ay sa wendys tpos sa tia marias mexican reastaurant n nkpg work din ako ng dhil s kanya at sa shang ri la hotel s makati n pioneer sya at pg ta;os nun ay ng punta sya sa saipan n kung saan sya nkpa ngasawa at dun pinangnak ang dalawa nilang anak na pareho ng citizen dun at kasalukuyan din ann dun hangang s mg work n nga sya till now sa barko s rccl.

$ 0.00
3 years ago

Wow naman po sa mga sikat na restaurant na sikat kayo Naka pag trabaho ng Kuya MO boss. Maganda po yang ganyan madali na kayo matanggal sa Kung saan man kayo mag apply

$ 0.00
3 years ago