My biography #4

0 1
Avatar for Annthony18
3 years ago

Sa mura Kong edad na anim na taon ay naulila ako Sa aking ina. Napakasskit at Npaka Hirap mawalan ng isang ina Lalo n s murang edad pa Lang naalala ko p ang pangyayari hbang ng aagaw buhay ang nanay Sa ospital ay Nas bhay ako nanunuood ng TV ng umuwi ang Ama at naiyak at yinakap ako ng mhigpit ramdam ko na nun na wala n ang aking ina. Ang Laki ng pag marka na naiwan ng pg ka wala ng aking ina Sa buhay namin Lalo na Sa pinansyal na aspeto. Dahil nga cancer ang sakit ng aking ina ay malaki ang nagastos na halaga Sa pg papagamot Sa knya naalala ko Sa UST Hospital sya nka confine nuon na kung Saan ay duon din ako pinanganak. Mula Sa walong Bakery na Meron kami ay nabenta lhat ang mga Bakery namin dhil Sa pg pa gamot Kay nanay. At ng SIMULA kmi ng panibagong buhay.

1
$ 0.00

Comments

I'm sorry to hear that! Pakatatag lang bro ..nanjan lagi ang Diyos ..di nya kayo iiwan at pababayaan.yan ang pangako nya

$ 0.00
3 years ago

slamat bro ganun talaga ang buhay ng tao my expiration

$ 0.00
3 years ago