My biography #2

0 5
Avatar for Annthony18
3 years ago

Ang aking mga magulang ay Sina Antonio Bautista na tubong Batangas at si Jessie Yasul Bautista na sya namang tubong Aklan Sa Malinao. Meron akong kapatid siya ay si Jerome Bautista mas may edad siya Sa akin or mas matanda ng 13 years old. Lumaki ako Sa Tondo Manila dun ako ipinanganak hangang mg 6 years old ako. Medu nkaka angat angat ang buhay NAMIN nung bata pa ako kc madami kami Bakery mga walo pwesto ng Bakery panaderya magaling kasi mg handle ng negosyo ang aking ina na nag simula sila Sa isa hangang Sa mapalago nila ang negosyo nila na sabi nga no Kuya ko noon ay halos araw2 or umaga p lng bgo mg bukas ang Bakery ay may mga kmag anak n kami n npunta Sa bhay para mNghingi ng tulong Sa aming Magulang dhil likas Sa kanila n mababait at mpg kawang gawa.

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments