My Biography #10

1 7
Avatar for Annthony18
3 years ago

Nag bunga ang pagsasama ni Ama at ni Lourdes biniyayan sila ni GOD ng 3 anak. Ang panganay ay si Mary Ann, Pangalawa ay si Zoren at ang bunso ay si Anna Marie. Naging maayos naman ang samahan ko sa kanila bilang kuya nila n nkakatandang kapatid AY NIRERESPETO NMN nila ako maayos ang aming pagsasama hangang sa kasalukuyan naming mga buhay.

Ang hindi lang talaga naging maayos ay ang pakikitungo ko ke Lourdes kasi simula ng bata ako ay hindi ko nramdan na tinuring nya ako bilang isang anak ni minsan kaya hindi ko rin nmn sya itinuring na isang ina kahit kailan hangang ngaun. Hindi nmn sa sinsktan nya ako or inaabuso nung bata ako ay yunbang parang wala lng invisible sya s akin at kung ano svhin or mag usap kami ay wla lang as in. Ayus nmn Lumaki ako na masaya ang aking pg kabata khit papano kc madami akong nging kaibigan sa dagat dagatan caloocan masasabi ko n tunay n mga kaibigan hangangaun minsan nga mas parang magulang ko yung magulang ng best friend ko duon kc nga laging bz c ama at wala nmn paki alam sa akin c lourdes.

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

May mga ganyan talaga boss Yung, parang pakiramdam natin Mas naging magulang PA natin Yung mga magulang ng mga kaibigan natin pero di Lang natin napapasin na Kaya walang oras satin mga magulang natin dahil sa ubos na ubos na ang oras nila sa, pag hahanap buhay Para sa atin.

$ 0.00
3 years ago