Manila Bay Memes

7 15
Avatar for Annthony18
3 years ago

Bago mag wakas ang araw na ito na napuno ng mga pag aalinlangan ako at halos lahat ng mga read.cash memebers dito dahil sa kadahilanang mawawala na nga daw tuluyan ang pag bibigay ng pointing system sa mga articles na ginawa natin mga comments at iba pang mga inter aksyon natin dito sa napa kaganda at legit na platform na ito na masasabi ko nga na hangang sa pag tulog ko nito ay baka mapanaginipan ko pa ito. Na paano nga kung matuloy itong pag tangal sa pag bibigay na points paano na kaya? Sa tulad ko na masasabi ko na hindi naman talaga ako kagalingan mag sulat ay parang mahirap nga talaga kaya lang ay wala trayong magagawa kung hindi ang sumunod sa rules ng mga nakakataas dito website na ito.

Kaya para mabawasan ang pangamba ay i post ko lang tong aking picture na sinasabi nila na usong uso ngaun na #Manilabaywhitesand na nitong ngang nakaraang mga araw ay naging sobrang trending sa social media bunga ng pag bubukas sa publiko ng project ng gobyerno na ito na pag papagand ang Manila Bay dalwang araw binuksan at pinayagan ang publiko na mkapag pa picture ngunit sa kasamamng palad nga lang ay tila nalimutan ng ating mga kababayan nameron pa ring nanatiling virus at nawala ang social distancing. Sana lang ay walang nahawa sa kanila sa virus. Kaya hangang dito na lang good night sa lahat sa inyo salamat!

2
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Gumanda ang manila bay kaso nakalimutan ng mga netizens ang nakaambang sakit hehe

$ 0.00
3 years ago

Uu nga nakalimutan ng karamihan na meron pang kalaban na ghumagala na hindi natin nakikita sa ngayon balewala sa kanila pero pag sa huli tinamaan na sila ng sakit saka sila mag sisisis. Haysssss tayo nga naman talaga mga Pinoy hindi nag papahuli sa pag papasikat.

$ 0.00
3 years ago

dito din sa Mindanao bro lagi nalang umuulan. pahirapan tuloy sa signal. kaya ngayon lang ako nakapasok uli kay read cash. Salamat nga pala sa positive feedback mo doon sa article ko na A Dream Come True. 😉 Good MorNight!

$ 0.00
3 years ago

walanmg anuman bro ingatz palagi.

$ 0.00
3 years ago

Can you help me bro,,,, Give me somethin $ 4
You to bro

$ 0.00
3 years ago

possible $1 only?

$ 0.00
3 years ago

yeas,,,

$ 0.00
3 years ago