Magandang medu pagod na gabi

0 8
Avatar for Annthony18
3 years ago

Magandang gabi po sa inyong lahat mga ka read cash naway nasa maganda po kaung kalagayan at malayo sa sakit na dulot ng covid19 hay ntapos na naman ang isang araw na meron pa ring qurantine pero mas k na ganito kesa dati na mga araw kc under n tau ng gcq or d ko lng sure kung ano na ang qurantine parameter ntn now kc nag announce na yata c president rodrigo duterte ng bagong or kung anong community quarantine tau mpupunta na naman . Medyo okay na ako sa gcq kc now nkakalabas n ako ng bahay kc ala ako qauarantine pass kauuwi ko lng kc galing pg wowork sa barko last april 5 kaya c esmi lang ang merong quarantine pass. So hindi ako nkakalabs ng bhay as in sa loob lang ako ng bhay so ang esmi ko ang syang alay nmn d2 s aming pamamhay noong paahon ng mga mas mhihigpit na community quarantine sya ang namamlengke lahat ng bgay n gagawin sa labas kaya naawa ako sa kanya kaya ako naman ang ng toka na sa sarili ko s mga gawaing bhay tulad ng pag lilinis ng bhay pag huugas ng pingaan at pag lalaba diba tigasin, Kaya itong gcq na tau ay mg ksama na kming nalabas sa pg bili ng mga kailangan gaya knina dami ko binitbit ayun pagod kaya medu pagod na gabi salamat po sa pg daan sa aking article mabuhay po taung lahat!

1
$ 0.00

Comments