Happy Birthday Jillian

2 15
Avatar for Annthony18
4 years ago

Magandang umaga po sa inyong lahat dito mga ka read cash sana po ay ligtas kayong lahat at nasa maayos na kalagayan. Sa article ko pong ito ay nais ko lang i share ngaung araw July 20, 2020 ang kaarawan ng pamangkin ng aking asawa na si Dennice Jillian G. Corpuz na nagdiriwang ngaun ng kaniyang ika sampung kaarawan.

https://www.facebook.com/gracegonzales03/videos/3307301245999395/

Si Jillian ay napa mahal na sa amin mag asawa dahil na nga rin wala kaming anak na babae, ang aming mga anak kasi ay parehong lalaki kaya ganun na lang din ang pag mamahal namin kay Jillian, siya ay iniwan sa aming bahay noong siya ay dalawang taong gulang pa lamang ng ang kaniyang ina na aking hipag ay nangibang bansa sa dubai para maging domestic helper siya ay may kapataid na nakakatanda na lalake at ang kanilang ama naman ay taxi driver kaya walang gaanong time ang kanilang ama dahil sa pag trabaho bilang taxi driver, pinupuntahan na lang siya kada linggo ng kaniyang ama para mag bigay ng mga stocks niya gaya ng gatas diaper at ilan pang essentials need ni Jillian.

Si Jillian ay isang napaka bait na bata, at masunurin na bata at masipag din mag aral sa ngayon ang kaniyang ina ay nasa ibang bansa pa rin ng wowork kaya lagi lang kami mag asawa naka antabay sa kanila at sa pangaral sa kaniya at sa iba pang mga panga ngailangan niya ngayong kaarawan ko hiling ko na sana ay lumaki kang mabait na bata may takot sa diyos at panatilihing matatas ang mga grades sa eskwela mahal na mahal ka namin. Mag iingat ka palagi.

6
$ 0.00
Avatar for Annthony18
4 years ago

Comments

Happy birthday, Jillian! God bless u always. 🎂🍦

$ 0.00
4 years ago

Thank you so much for the greetings Tita Lois GOD BLESS Take Care!

$ 0.00
4 years ago