Allen Iverson o Kyrie Irving?

0 15
Avatar for Annthony18
4 years ago

Sa mga mahilig sa basketball yan ang aking tanong sa inyo sino para sa inyo ang mas paborito niyo or gusto pag dating sa larangan ng pag cross over? Parehong magagaling na mga manlalaro at sure ako na mgiging hall of famer din balng araw c kyrie irving smantalang c allen iverson ay nka talaga na basketball hall of fame.

Well cno nga ba talaga ang mas magaling sa dalaw sa pg dating s pg gawa ng croos over itong c allen iverson ay tumatatak bilang pinaka maliit na tumapak sa basketball na pina ka magaling sa ksaysayan sa height nyang 6 footer ang dami nya ng napatunayn nging mvp all star mvp scoring leader steal leader at na pasok nya na rin ang kanyang koponan sa nba finals subalit natalo nga lng s los angeles lakers ast ang isa sa highlights na mapapnuyod mo s kanya ay ng kanyang pinag laruan ang the goat ng basketball na sui michael jordan ng kanyang binigyan ng isan malupit na killer cross over bangis nun.

Samantalang c KYRIE iRVING NAMN ay may napatunayan n din bilang isa s pnka magaling na point guard sa generation ngaun at nanalo na rin sya ng NBA championships na di ngawa ni ai na s pg kapanalo nganu iyon ay ang dagger na tira nya mula s tres l;aban kay stepehen curry ang ng pa champiuon sa kanila. Pero mas tumatak nga sa karamihan ang mga handles ni IRVING mga ankle breaker at mga smooth nn crossover kumbago nag daw sabi nila bagong version ng croos over.

Kaya ikaw lka read cash kanino ka ke ALLEN IVERSON O KYRIE IRVING?

1
$ 0.00

Comments

Mahilig lang po akong manood ng basketball kapag anime haha kaya di ko alam kung sinong mas magaling sa dalawa. Para sa akin yung tandem pa rin ni kuroko at Kagami at si Rukawa at Sakuragi pa rin ang magaling 😂

$ 0.00
4 years ago

hahahha ayus yan magaling nga talaga c sakuragi at rukawa san lng talaga mg karoon at ma continue pa ng mga edition ng slam dunk.

$ 0.00
4 years ago

Oo nga po haha. Isa din yun sa mga inaabangan ko noon at nagpasaya sakin bilang bata

$ 0.00
4 years ago

Ako mahilig ako sa basketball kahit babae po ako. Allen Iverson o Kyrie Irving? Para sakin po noh parehas sila kasi parehas magaling e an mayroon silang kanya kanyang kakayahan po pagdating sa larangan ng basketball. Kaya saludo ako sa kanila hehe parehas na magaling sa larangan ng basketball!

$ 0.00
4 years ago

wow galing nmn khit ababe ka ay mahilig ka pala sa basketball at cguro updated ka s mga pangyayari sa sports ng basketball lalo na sa nba. excited na nga ako n mag resume uli ang play dates mga alro ng NBA mtagal n ako hindi nkkpg laro ng actual game ng basketball pero sa makapanuod lang ako ng laro ng NBA solve n solve na ako sa akin pareho lng cla allen iverson at kyrie irving . tnx s comments

$ 0.00
4 years ago

Medyo lang po sumasali sa lang intramurals at city meets po hehe. Wala pong problema support support lang po tayo dito.

$ 0.00
4 years ago