Aking biography part 1

5 12
Avatar for Annthony18
3 years ago

Magandang umaga po Sa inyong lhat mga ka read cash at aking mga Kabayan na pilipino umpisa Han ko ang araw Sa Pag susulat dito sa read cash bilang Pag gawa ng aking bio data or pg publish ng aking biography kasi naisip ko mas madali Mag sulat ng article kumbaga dredrecho pg ka Alam mo Mismo Sa Sarili mo ang mga sinusulat mo. Ako nga po pala so Anthony Y Bautista 36 years old me asawa ang aking asawa ay si Mary Ann G Bautista 39 years old mas matanda sya Sa akin ng 3 taon pero mas mukha naman akong mas matanda Sa kanya. Meron kami ng 2 anak Parehong lalaki na Parehong ng mana Sa kgwapugan ng kanilang daddy cla ay Sina Allen Maverick 14 years old at Antoine Messi 5 years old.

1
$ 0.00

Comments

Nice naman

$ 0.00
3 years ago

post ka dito sis kahit ano lng tungkol sa buhay2 mo biography or sa pang araw2 na buhay.

$ 0.00
3 years ago

Ok po. Kagigising ko lng po. Night shift kasi work ko

$ 0.00
3 years ago

ah k cge sis salamat kain muna ng lunch para marami maisip na ma i post.

$ 0.00
3 years ago

Cge cge.... Kakain na din ako... At dahil walang time na magluto ayun bili na lmg sa kerinderya

$ 0.00
3 years ago