Yaya..

0 8

Papatulan kona ang maging yaya dating super visor ngayon yaya nalang ang hirap ng ganito.. Sobra na ako bakante wala ng nangyayari sa akin puno nako ng utang hehehe

Mahirap pag ganito nauubos na ang pera wala pumapasok kaya kailangan na ng bago pag kakikitaan mahirap para sakin ng Mag palit ng work.. Sa loob ng 7years eto na ang naka sanayan kong trabaho.. Kaya napaka hirap ng ganito.. Oo para ako napilayan ng isang paa..

Hirap ng maka move on para ako iniwan ng boyfriend ko at wala paalam na umalis ganun ang nararamdaman ko dahil bigla nalang tumigil ang mundo ko at nawalan ako ng trabaho dahil sa covid nato..

Di ako mag mo move on pansamantala lang muna to.. Dikita ipagpapalit.. Promise wag ka mag tatampo..ikaw padin ang original hehehe..

Bukas Yaya nako sana mabait ang maging alaga ko.. Maging madali lang sana para sakin to.. Lalo na wala pa ako anak kaya sana wag ako pahirapan..

Sana naman bigyan nyo ako ng tip para di ako masyado mahirapan sa pag aalaga.. First time lang kasi..

Salamat sa mabait na mag la like hehehe comment nadin please..

1
$ 0.00

Comments